MAKE UP

Glow & Glam ไปกับ ฝน-นินิว ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2024 จาก Vickteerut

เป็นการจับคู่สองลุคที่สร้างสมดุลซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว

อินฟลูเอนเซอร์ยุคนี้ไม่เพียงเป็นแค่กลไกลสำคัญบนแพลตฟอร์มออนไลน์ แต่ยังเป็นตัวแปรสำคัญที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับหลายวงการ อย่างแวดวงแฟชั่นในช่วงหลายปีมานี้ก็มีการหยิบเอาอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมเฉิดฉายบนรันเวย์อยู่บ่อยครั้ง และต้องยอมรับว่าการทำเช่นนี้นอกจากจะทำให้ผู้คนหันมาสนใจแล้ว ยังทำให้พวกเขาได้เข้าใจทั้งภาพลักษณ์ของแบรนด์และเรื่องราวที่ต้องการจะสื่อในแต่ละคอลเล็กชั่นได้ดียิ่งขึ้น ตัวอย่างล่าสุดที่ชัดเจนคือคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2024 ของ Vickteerut


ฝน-ทัตชญา (Monsterfon) และ นินิว-เพชรด่านแก้ว (คริสติน่า แซ่แต้) สองอินฟลูเอนเซอร์ที่โด่งดังจนเกิดเป็นคู่หู "ฝน นินิว" ร่วมแคมเปญ Vickteerut People พร้อมถ่ายโฟโต้ชู้ตในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2024 นอกจากเสื้อผ้าที่เข้ากับทั้งคู่ได้อย่างลงตัวแล้ว บิวตี้ลุคของทั้งสองก็เป็นจุดสำคัญที่ทำให้เซ็ตนี้ออกมาดูกลมกล่อม



WATCH



บิวตี้ลุคของครีเอทีฟมือทอง "ฝน-ทัตชญา" จุดเด่นที่ต้องพูดถึงเป็นอย่างแรกคงหนีไม่พ้นวิกผมทรง Oversized-Afro ผมลอนหยักวอลูมหนาความยาวระดับหน้าอก จับคู่กับเมกอัปที่เน้นการสร้างมิติให้ใบหน้าและคงความโกลว์ธรรมชาติของผิว

บิวตี้ลุคของนักร้อง-นักแสดง-อินฟลูเอนเซอร์ "นินิว-เพชรด่านแก้ว" หรือชื่อในวงการว่า "คริสติน่า แซ่แต้" เน้นเผยประกายแวววาวของผิว อายส์เมกอัปเขียนอายไลเนอร์สีดำสนิทยาวเลยหางตาพร้อมกับเขียนขอบตาล่างเล็กน้อยให้ดวงตาดูชัดยิ่งขึ้น ด้านทรงผมตรงยาวแบบ Straight & Sleek ก็เข้ากับใบหน้าทรงวงรีของเธอ ทำให้ภาพรวมดูโกลว์และแกลมแบบไม่ต้องมากขั้นตอน

WATCH