CELEBRITY

แจกลิสต์ 5 ไอเท็มช่วยแปลงโฉมให้สวยสะพรึงเหมือน 'ใหม่-ดาวิกา' ในลุคงาน Red Sea Film Festival

ส่องลุคสวยปังของ ‘ใหม่-ดาวิกา’ ที่สะกดทุกสายตาภายในงาน Red Sea Film Festival งานนี้สาวๆ ทนกระแสความสวยไม่ไหวจนต้องขอหาไอเท็มมาช่วยแปลงโฉม

เรียกว่าเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง ใหม่ ดาวิกา ที่เธอนั้นจะปรากฎตัวตามงานครั้งใดต่างเรียกเสียงฮือฮาและถูกพูดถึงอยู่ตลอดกับการแปลงโฉมด้วยลุคต่างๆ ที่สวยสะพรึงจนกลายเป็นตัวแม่ในการนำเทรนด์ ที่ล่าสุดเธอนั้นได้เป็นตัวแทนนักแสดงสาวหนึ่งเดียวจาก South East Asia ร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลหนัง Red Sea International Film Festival 2023 ณ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย งานนี้ทำเอาต่างชาติถึงกับตะลึงในความสวยของเธอกับ 2 ลุคสุดสะดุดตาในชุดราตรีสีทองอร่ามจาก Oscar de la Renta ผมหางม้ารวบตึงและชุดเดรสสีดำไหล่เฉียงกับดีเทลกระโปรงระบายสีม่วงสุดโดดเด่นจาก Robertwun ผมรวบตึงเพิ่มความเก๋ปล่อยผมหน้าเล็กน้อย และเมคอัพงานผิว จนเหล่าบรรดาสาวๆ ทนกระแสความสวยของเธอไม่ไหวจนต้องหาไอเท็มมาช่วยแปลงโฉมกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ทางโว้กบิวตี้ก็ไม่รอช้าขอแจกลิสต์ 5 ไอเท็มช่วยให้สวยปังเหมือนใหม่ ดาวิกา ที่หาซื้อตามได้ง่ายๆ





WATCH



เริ่มด้วยการจัดแต่งทรงผมให้สวยเป๊ะในทุกลุค ด้วยสเปรย์จัดแต่งทรงผมจาก LESASHA ที่สามารถฉีดจัดทรงได้ทุกสไตล์ตามที่ต้องการ พร้อมล็อกทรงให้อยู่ทนนานตลอดทั้งวันได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวเรื่องเสียทรง แถมยังมีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมและเพิ่มวอลลุ่มให้ทรงผมอีกด้วยเรียกว่ากลายเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมที่หลายคนต่างเลือกใช้ทั้งราคาสบายกระเป๋าและหาซื้อได้สะดวก

เพิ่มความโดดเด่นและเสน่ห์ให้ดวงตาที่พร้อมสะกดทุกมุมกล้องให้อยู่หมัดด้วยขนตาปลอมจาก MAC ที่เป็นเส้นใยสังเคราะห์นุ่มกำลังดี ขนตาเรียงตัวสลับสั้นยาว แบ่งแยกแต่ละช่อออกจากกันติดแล้วไม่หลอกตาแถมยังเป็นทรงธรรมชาติ ช่วยทำให้การแต่งตาดูมีมิติ ปรับเข้ากับรูปตาทุกสไตล์ได้อย่างน่ามหัศจรรย์ทั้งสายฝอ สายเกา(หลี) หรือบาร์บี้ จนสาวๆ หลายคนยกให้ขนตาปลอม ที่ติดได้ทุกวันทุกโอกาส

Chanel Les Beiges Water Fresh Complexion Touch ราคา 2,370

ซื้อได้ที่นี่ : King power

หน้าผ่องฉ่ำสู้แฟลชเจอกล้องไหน แสงสีอะไรก็ยังสวยเป๊ะด้วยรองพื้นจาก Chanal  ที่เสกผิวหน้าให้กลายดุจกระจกใส เผยผิวสวยด้วยเนื้อเจลผสมเม็ดสีแบบไมโครดรอปเล็ตที่บางเบาสบายผิวราวกับไม่ได้ทา พร้อมทั้งยังช่วยเบลอรูขุมขนปกปิดในระดับปานกลางให้ฟินิชผิวสุดเรียบเนียน และยังมีความโดดเด่นเมื่อผิวเจอแสงหน้ายิ่งผ่อง ออร่าจับ ไม่ต้องกลัวดรอป ถ่ายรูปออกมาสวยสะกดแน่นอน

สร้างมิติให้กับใบหน้าราวกับเทพปั้น ด้วยไอเท็มสร้างแสงและเงาให้ใบหน้าหรือกรอบหน้าให้มีความคมชัดมากขึ้นจากคอนทัวร์ยอดนิยมของแบรนด์ Charlotte Tilbury ที่ช่างแต่งหน้าชั้นนำต่างชื่นชอบและเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ แพ็กเกจที่สวยหรูพร้อมกับในตลับให้สีมาถึง 2 เฉด นั่นก็คือสีน้ำตาลสำหรับ Sculpt/Bronzer ที่เนื้อสัมผัสสมูธนุ่มลื่นใช้แล้วกลมกลืนเข้ากับสีผิวพร้อมช่วยให้กรอบหน้าชัดขึ้น และสีทองๆ ขาวๆ สำหรับ Highlighter ที่ปัดแล้วมอบงานผิวที่โดดเด่นไม่ได้ให้หน้าวาวจนเกินไป

Chanel le rouge duo ราคา 1,400 บาท

ซื้อได้ที่นี่ : King power

ฟินิชลุคด้วยริมฝีปากสุดอวบอิ่มดูสุขภาพดีและสีปากอันสดใส ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆ ด้วยลิปสติก Duo จาก Chanel กับเนื้อ 2 แบบในแท่งเดียวกับลิปสติกชนิดน้ำและลิปกลอสที่ทั้งบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วปากดูอิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์  ไม่มีเหนียวเนอะนะ ไม่ติดแมสก์ สีชัดติดทนนานอีกด้วย ไม่ว่าจะทาคู่หรือทาสีเดียวก็สวย และยังมาพร้อมกับเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 16 เฉด บอกได้เลยว่าทาแล้วให้ความรู้สึกถึงสายเกา(หลี)และสายฝอ ซึ่งใครที่กำลังมองหาลิปสติกคู่ใจที่สามารถทาได้ในชีวิตประจำวันและออกงานสำคัญต้องไม่พลาด

โทนสีของเสื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการช่วยขับผิวเราให้ดูผ่องมีออร่า ซึ่งจัดได้ว่าสีเหลืองนั้นเป็นสียอดฮิตที่สาวๆ นิยมเลือกใส่กันไม่ว่าจะเป็นเสื้อ เดรส กระโปรงหรือกางเกง และยิ่งสาวๆ ผิวขาว ด้วยนั้นเครื่องแต่งกายที่มีสีเหลืองสดจะช่วยขับผิวของเธอให้ดูมีออร่าสุดๆ ส่วนสาวๆ ผิวขาวเหลืองนั้นเครื่องแต่งกายสีเหลืองอมส้มก็จะตัดกับสีผิวให้สว่างขึ้น และสำหรับสาวผิวเข้มเครื่องแต่งกายสีเหลืองจัดหรือเหลืองสว่างจะช่วยขับผิวให้สดใสนั่นเอง บอกได้เลยว่าเสื้อผ้าโทนสีเหลืองก็เป็นอีกหนึ่งสีที่สาวๆ ควรมีติดตู้

WATCH