CELEBRITY

ซี-นุนิว เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพพร้อมแจกโมเมนต์น่ารักในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ‘เดอะ ทัช’ (The Touch)

“สุขภาพดีส่วนหนึ่งเริ่มต้นจากสุขภาพจิตที่ดี” นุนิว-ชวรินทร์

สองหนุ่มกระแสแรง ซี-พฤกษ์ และ นุนิว-ชวรินทร์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ‘นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ’ ร่วมงานเฉลิมฉลอง ครบรอบ 10 ปีศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร ‘เดอะ ทัช’ 

ซี นุนิว ร้องเพลง งาน เดอะ ทัช


WATCH



ถือเป็นไฮไลต์ของงานอันเป็นที่ตื่นตาตื่นใจของเหล่าแฟนคลับและผู้เข้าชม ด้วยการร้องเพลงเปิดงานและการแชร์เคล็ดลับดูแลทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตของสองหนุ่ม ซี-พฤกษ์ และ นุนิว-ชวรินทร์

เริ่มต้นกับหนุ่มซี-พฤกษ์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและจิตใจของตัวเองว่าเริ่มต้นจากเรื่องพื้นฐานของการใช้ชีวิตอย่างการพักผ่อน การดื่มน้ำ รวมถึงการออกกำลังกาย และหากต้องการตัวช่วยเพิ่มเติมอย่างเรื่องสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณหรือจิตใจก็สามารถปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญและคลินิกได้


ทางด้านของหนุ่ม นุนิว-ชวรินทร์ โว้กบิวตี้ได้บทสัมภาษณ์เป็นเคล็ดลับสั้นๆ ว่า ‘ก่อนจะมีสุขภาพที่ดีได้ ต้องเริ่มต้นจากเรื่องของสุขภาพจิตใจ’ ซึ่งประเด็นนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญในยุคปัจจุบันที่หลายคนอาจต้องเผชิญกับปัญหาทางจิตใจมากมาย ซึ่งปัญหานี้จะส่งผลผ่านสุขภาพของเราทั้งร่างกาย ผิวพรรณ อารมณ์ความรู้สึกและกายภาพภายนอกอีกด้วย

ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบฯ เข้าร่วมกันอย่างคับคั่งอาทิ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, โศภิดา จิระไตรธาร, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอุปนายกสมาคมเพศวิทยาคลินิกและเวชศาสตร์ทางเพศแห่งประเทศไทย นายแพทย์ศิวพล ฐิตยารักษ์ ร่วมให้ข้อมูลการดูแลสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวว่าพื้นฐานของการใช้ชีวิตประจำวันล้วนส่งผลทั้งหมด ไม่ว่าจะด้านกายภาพอย่างการกิน การนอน การออกกำลังกาย หรือด้านจิตใจอย่างอารมณ์ ความคิดและสิ่งแวดล้อมรอบตัว  

ภาพ : The Touch

WATCH

คีย์เวิร์ด: ซี-นุนิว