CELEBRITY

เปิดเรื่องจริงของ 'Shin Ye-Eun' ดาวร้ายพาร์ทเด็กจากซีรีส์ The Glory ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ทำความรู้จัก Shin Ye-Eun นักแสดงสาวดาวรุ่งผู้รับบท Park Yeon Jin ดาวร้ายพาร์ทเด็กในซีรีส์ The Glory

          ปิดศักราชใหม่ของปีด้วย The Glory ซีรีส์เกาหลีแนวล้างแค้นสุดเชือดเฉือน ที่ตีแผ่ความรุนแรงในสังคมโรงเรียนมัธยม ซึ่งนางเอกของเรื่องอย่าง Moon Dong-Eun รับบทโดยนางเอกสุดฮอต Song Hye-kyo เป็นผู้ถูกกระทำ เธอต้องเจอกับคำข่มขู่ บูลลี่ และโดนทำร้ายร่างกายสารพัด โดยเพื่อนร่วมรุ่นกลุ่มหนึ่ง นอกจากตัวละครหลักแล้ว หากพูดถึงตัวละครที่ถูกพูดถึงและได้รับความสนใจไม่แพ้กันก็คงจะหนีไม่พ้น Park Yeon Jin หัวโจกอันธพาลในพาร์ทเด็กที่คอยกลั่นแกล้งนางเอก รับบทโดย Shin Ye-Eun ซึ่งเธอก็ตีบทแตกจนคนดูหมั่นไส้ไปตามๆ กัน

 

 

          สำหรับนักแสดงสาว Shin Ye-Eun เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 1998 ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษามาจาก Sungkyunkwan University สาขา Performing Arts โดยปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด NPIO Entertainment

 

 

          โดย Shin Ye-Eun เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร College Tomorrow 840 ของเกาหลี ในปี 2017 ก่อนจะได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงในเว็บซีรีส์เรื่อง A-Teen ในปี 2018 และในปีเดียวกันเธอก็ได้มีโอกาสเซ็นต์สัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด JYP Entertainment ต่อมาเธอก็ได้ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง ‘Shoot Me’ ของวง Day6  

 



WATCH



 

          ในปี 2019 Shin Ye-Eun ได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์โทรทัศน์แนวแฟนตาซีเรื่อง He Is Psychometric และมีโอกาสได้รับบทเป็น Do Ha-na อีกครั้งในซีรีส์ A-Teen ซีซั่น 2 โดยในปี 2022 เธอรับบทเป็นเด็กสาวผู้ถูกกลั่นแกล้งจากซีรีส์เรื่อง Revenge of Others ก่อนที่จะพลิกบทบาทมาเป็นดาวร้ายหัวโจกที่คอยกลั่นแกล้งคนอื่นในซีรีส์ The Glory ซึ่งเธอก็เข้าถึงบทบาทจนคนดูอินไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งมากความสามารถที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

 

Photo : IG : @__shinyeeun / Twitter : @NetflixKR

WATCH

คีย์เวิร์ด: Shin Ye-Eun The Glory Netflix