CELEBRITY

รู้จัก Leni Klum ลูกสาวอายุ 18 ปีของ Heidi Klum ที่กำลังเดินตามรอยเท้าแม่ในวงการแฟชั่น

พารู้จัก Leni Klum ลูกสาวอายุ 18 ปีของ Heidi Klum

นับเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกชื่อดังของวงการแฟชั่นสำหรับ Heidi และ Leni Klum เพราะนอกจากจะมีหน้าตาที่คล้ายกันราวกับฝาแฝดแล้ว เลนี่ลูกสาววัย 18 ปีกำลังเดินตามรอยเท้าแม่ของเธอมาติดๆ เพราะหลังจากเริ่มก้าวเท้าเข้าสู่วงการแฟชั่นได้ไม่นาน เธอได้ขึ้นปกนิตยสารและร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับแบรนด์บิวตี้ชื่อดังอย่าง Dior Beauty อีกด้วย วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอพารู้จักเธอกันมากขึ้น

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Leni Olumi Klum (@leniklum)

 


ปัจจุบันเลนี่อายุ 18 ปี เธอเป็นพี่สาวคนโตของบ้าน สำหรับอาชีพในวงการแฟชั่นเธอเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยผลงานชิ้นเดบิวต์เป็นการถ่ายแบบขึ้นหน้าปกนิตยสารโว้กประเทศเยอรมันนีร่วมกับแม่ของเธอ หลังจากนั้นเธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการร่วมงานกับแฟชั่นเฮ้าส์ระดับโลกอย่าง Dolce & Gabbana รวมถึงถ่ายแคมเปญบิวตี้ให้กับแบรนด์อย่าง Dior Beauty

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Leni Olumi Klum (@leniklum)

 

 

สำหรับงานปาร์ตี้วันฮาโลวีนของปีนี้เลนี่ร่วมงานพร้อมกับแม่ของเธอเป็นครั้งแรก โดยมาในลุคชุด Cat Woman ถ่ายภาพร่วมกับไฮดี้ที่มาในลุคชุดหนอนยักษ์ 

 

 

 



WATCH



 

เลนี่แชร์ถึงสไตล์ส่วนตัวกับนิตยสารโว้กว่าเธอชื่นชอบการแต่งตัวที่เรียบง่าย ซึ่งในวันธรรมดาเธอชอบใส่เป็นเสื้อผ้าแนวสตรีทที่สบายตัว 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Leni Olumi Klum (@leniklum)

 

 

WATCH