CELEBRITY

ส่องลุค LISA ขึ้นแสดงเดี่ยวเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล กับลุคสุดปังที่ขึ้นโชว์ในงาน Global Citizen Festival พร้อมสปอยซิงเกิ้ลใหม่ Moonlit Floor

เก็บตกลุคของศิลปินสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ Lisa Blackpink ในงานเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival 2024 ณ มหานครนิวยอร์ก กับการขึ้นเเสดงเดี่ยวเป็นครั้งแรกของเธอในงานนี้อีกด้วย โดยลิซ่าได้ขึ้นแสดงด้วยซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง Rockstar และ New Woman รวมถึงไปถึงซิงเกิ้ลยอดฮิตอย่าง LALISA และ MONEY ซึ่งสามารถเรียกเสียงกรี๊ดของผู้ชมในงานได้อย่างล้นหลาม


สปอยล์ซิงเกิ้ลใหม่ "Moonlit Floor"

นอกจากโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของเธอแล้ว งานนี้ลิซ่ายังได้แอบสปอยล์ซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่างเพลง Moonlit Floor ในการแสดงครั้งนี้โดยใช้เสียงดนตรีจากเพลงดัง "Kiss Me" ของ Sixpence None the Richer โดย LISA ได้เพิ่มสไตล์ความเป็นตัวเองลงไปด้วยเนื้อร้องที่ว่า “Kiss me, under the Paris twilight. Kiss me, out on the moonlit floor ซึ่งซิงเกิ้ลนี้จะมีกำหนดปล่อยให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 3 ตุลาคมนี้



WATCH




Makeup Look สุดแซ่บ พร้อมฟาดสีสันแห่งความสดใส

พูดถึงลุคที่ขึ้นโชว์ในงาน Global Citizen Festival ที่ผ่านมาคงต้องบอกว่าเป็นลุคที่สวยเเซ่บพร้อมแอบซ่อนความขี้เล่นซุกซนซึ่งเหมาะกับสไตล์ของลิซ่ามากเช่นเดียวกัน โดยเมกอัปลุคยังคงความเป็น K-Pop Beauty ที่เน้นการลงงานผิวแบบธรรมชาติ และเพิ่มเลเวลความระยิบระยับให้ดวงตาด้วยการติดแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเพชรให้ดวงตาเป็นประกาย พร้อมลงอายแชโดว์สีเหลืองประกายทองแมตช์กับคอสตูมให้ลุคดูป๊อปและสนุกขึ้นไปอีกขั้น

Photo : Gabriele Di Martino

WATCH