CELEBRITY

สร้างตำนานไม่หยุด! ตัวแม่ฮาโลวีน 'Heidi Klum' แปลงโฉมเป็นนกยูงยักษ์ที่ต้องใช้ทีมงานกว่า 10 ชีวิต

ไม่เล่นใหญ่! ไม่จัดเต็ม! ไม่ใช่ Heidi Klum เจ้าแม่ฮาโลวีน ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

          กลายเป็นไอคอนของเทศกาลฮาโลวีนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ Heidi Klum ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน พ่วงด้วยตำแหน่ง “ราชินีแห่งเทศกาลฮาโลวีน” ซึ่งฉายานี้มีที่มาจากวันฮาโลวีนของทุกๆ ปีที่เธอมักจะปรากฎตัวในลุคสุดไอคอนิกที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรียกได้ว่าเกินความคาดหมายสุดๆ เช่นเดียวกับในปีนี้ที่เธอก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง!

          สำหรับงานปาร์ตี้ Heidi Klum Halloween ประจำปี 2023 ถูกจัดขึ้นที่ไนท์คลับ Marquee ใจกลางนิวยอร์ก ซึ่งคอนเซ็ปต์งานในปีนี้คือ 'Very Colorful' ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของงานอย่าง Heidi Klum ก็สร้างตำนานอีกครั้งด้วยการปรากฏตัวในลุคนกยูงยักษ์ โดยเธอสวมชุดบอดี้สูทกำมะหยี่สีน้ำเงินแกมฟ้า พร้อมหัวเทียมที่โดดเด่นด้วยจะงอยปากจับคู่กับหงอนบนหัวตั้งตรงเป็นกระจุก และไฮไลท์ของลุคนี้คือช่วงหางของนกยูงที่เกิดจากการร่วมมือกันของทีมงานมากกว่า 10 ชีวิต แปลงโฉมเป็นส่วนหาง พร้อมด้วยพัดขนาดใหญ่ที่ใช้ในการรำแพนหาง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของนกยูง 

Heidi Klum

1 / 5

Heidi Klum

2 / 5

Heidi Klum

3 / 5

Heidi Klum

4 / 5

Heidi Klum

5 / 5

          ส่วนสามีอย่าง Tom Kaulitz ถึงแม้จะไม่ได้ควงคู่กันมาเหมือนปีก่อนๆ แต่เขาก็ยังคงอยู่เคียงข้างเธอไม่ห่าง โดยแต่งชุดมาสคอตเป็นไข่ของนกยูงสีขาวใบใหญ่ที่โผล่ออกมาให้เห็นแค่ช่วงใบหน้าและมือทั้งสองข้าง ซึ่งทำเอาเกือบจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว!



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Heidi Klum Halloween Makeup