CELEBRITY

เก็บตกลุคฮาโลวีนของเหล่าเซเลบริตี้ ประจำปี 2022 งานนี้ใครจะเมคโอเวอร์เป็นอะไรกันบ้าง มาดูกัน!

โว้กบิวตี้พาชมลุคฮาโลวีนของเหล่าเซเลบริตี้ บอกเลยว่าแต่ละคนจัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร

          ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลายคนตั้งตารอ สำหรับ “เทศกาลฮาโลวีน” ที่ทุกคนจะได้ครีเอตลุคสนุกๆ พร้อมออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในคืนวันปล่อยผี ซึ่งหากพูดถึงไฮไลท์หลักของเทศกาลนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการเมคโอเวอร์ของเหล่าเซเลบริตี้ที่เรียกได้ว่าแต่ละคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมกันแบบไม่มีใครยอมใคร และเป็นธรรมเนียมเหมือนทุกปีที่โว้กบิวตี้จะรวบรวมลุคฮาโลวีนของเหล่าเซเลบริตี้มาให้ชมกัน ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละคนจะแปลงโฉมเป็นอะไรกันบ้าง ก็รีบตามมาดูกันเลย

 

Kim Kardashian

Kim Kardashian แปลงโฉมเป็น Mystique ตัวละครใน X-Men โดยเธอสวมชุดลาเท็กซ์สีน้ำเงิน สำหรับการแต่งหน้าเอฟเฟ็กต์ลุคนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับช่างแต่งหน้ามือโปรอย่าง KC Mussman โดยเป็นการลงผิวโทนสีน้ำเงิน พร้อมเพิ่มลูกเล่นบนผิวหนัง จับคู่กับผมสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร

 



WATCH



Kylie Jenner

Kylie Jenner ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยลุคฮาโลวีน 2 ลุค 2 สไตล์ สำหรับลุคแรกเป็นการเมคโอเวอร์เป็นเจ้าสาวของ Frankenstein ซึ่งเป็นตัวละครที่มาจากภาพยนตร์เรื่อง Bride of Frankenstein ในปี 1935 แสดงโดย Elsa Lanchester สำหรับเมกอัพลุคนี้รังสรรค์โดยเมคอัพอาร์ติส Ariel Tejada โดยเริ่มจากการวาดทรงคิ้วให้เฉียงขึ้น แต่งเปลือกตาแบบซอฟท์สโมกกี้ จับคู่กับลิปสติกสีเบอร์กันดี้ พร้อมวาดรอยเย็บที่บริเวณกรอบหน้า

ในส่วนของลุคที่ 2 เป็นการแปลงโฉมเป็น Elvira จากภาพยนตร์ตลกสยองขวัญอย่าง Elvira: Mistress of the Dark ที่มาในชุดเดรสสั้นสีดำสุดเซ็กซี่ พร้อมแต่งหน้าสไตล์ Goth makeup จับคู่กับผมสีดำยาวสยายอันเป็นเอกลักษณ์

 

Kendall Jenner

Kendall Jenner มาในลุค Jessie คาวเกิร์ลใน Toy Story ที่โดดเด่นด้วยผมสีน้ำตาลคอปเปอร์ถักเปียสองข้าง และหน้าม้าแสกกลาง พร้อมสวมหมวกคาวบอยสีแดง สำหรับเมคอัพลุคนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับเมคอัพอาร์ติสชื่อดังอย่าง Mary Phillips โดยเป็นการแต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูอมแดง และริมฝีปากสีชมพูนู้ด

 

Hailey Bieber

สำหรับลุคฮาโลวีนของ Hailey Bieber ในปีนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนางแบบชาวฝรั่งเศสอย่าง Laetitia Casta บนรันเวย์ Yves Saint Laurent SS1999 โดยเป็นชุดที่รังสรรค์จากดอกกุหลาบสีชมพู ซึ่งเข้ากับเมคอัพลุคโมโนโครมที่เป็นการแต่งหน้า แก้ม และริมฝีปากด้วยโทนสีชมพูได้อย่างลงตัว

 

Addison Rae

ทางด้านดาว Tiktok อย่าง Addison Rae ก็เล่นใหญ่ไม่แพ้กันลงทุนแปลงโฉมเป็น Lady Gaga จากโชว์เพลง Paparazzi ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญบนเวทีงาน MTV Video Music Awards 2009 โดยเป็นการสวมวิกผมสั้นดัดลอนสีบลอนด์ แต่งตาแบบคลาสสิกสโมกกี้ จับคู่กับริมฝีปากสีนู้ด และร่างกายที่เต็มไปด้วยเลือดปลอม

 

Madelaine Petsch /Camila Mendes /Lili Reinhart

3 สาวจากซีรีส์สุดฮอตอย่าง Riverdale เมคโอเวอร์เป็น 3 แม่มดจากภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเรื่อง Hocus Pocus ซึ่งหากพูดถึงไฮไลท์ของลุคนี้ก็คงต้องยกให้กับทรงผม 3 สไตล์ของ 3 สาว ที่ถอดแบบตัวละครออกมาได้อย่างไม่มีอะไรผิดเพี้ยน

 

Chloe Bailey

นักร้องสาว Chloe Bailey แต่งเป็น Storm ซุปเปอร์ฮีโร่สาวที่มีความสามารถควบคุมสภาพอากาศได้จาก X-Men ซึ่งจุดเด่นของตัวละครตัวนี้คือผมสีบลอนด์ พร้อมบอดี้สูทหนัง จับคู่กับผ้าคลุมสีดำ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเธอเก็บเนี้ยบทุกดีเทลจริงๆ 

 

Lizzo

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลุคฮาโลวีนที่ลงทุนสุดๆ สำหรับแร็ปเปอร์สาว Lizzo ที่แปลงโฉมเป็นตัวการ์ตูน Marge Simpson จากการ์ตูนชื่อดังอย่าง The Simpsons โดยเธอลงทุนเพ้นท์ตัวให้กลายเป็นสีเหลือง จับคู่กับวิกผมทรงสูงสีน้ำเงิน และสวมเดรสสีเขียว อันเป็นซิกเนเจอร์ของตัวการ์ตูนตัวนี้

 

Paris Hilton และ Carter Reum

Paris Hilton ควงสามี Carter Reum มาเมคโอเวอร์เป็นเซเลอร์มูนและหน้ากากทักซิโด้ โดยเธอมาในชุดเซเลอร์มูนสุดเซ็กซี่ พร้อมผมสีบลอนด์ที่มัดแกละสองข้าง 

 

Megan Fox และ Machine Gun Kelly

Megan Fox และ Machine Gun Kelly เมคโอเวอร์เป็นคู่รักคนดังแห่งยุค 90s อย่าง Pamela Anderson และ Tommy Lee ซึ่งเมคอัพลุคนี้ของ Megan Fox เป็นผลงานของช่างแต่งหน้ามือโปร Jenna Kristina โดยเป็นการแต่งตาแบบซอฟต์สโมกกี้ จับคู่กับริมฝีปากสีน้ำตาลนู้ด

 

Olivia Rodrigo

นักร้องสาว Olivia Rodrigo มาในลุค Betty Boop การ์ตูนสาวแนววินเทจ โดยเธอสวมชุดเดรสเกาะอกสั้นสีแดงสุดเซ็กซี่ จับคู่กับทรงผมบ๊อบสั้นดัดลอน ในส่วนของเมคอัพลุคนี้แต่งโดย Lilly Keys เริ่มจากการแต่งตาแบบซอฟต์สโมกกี้ คิ้วทรงบางเฉียบ ปัดแก้มโทนสีแดง และปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงสด

WATCH