CELEBRITY

ซูมอิน! ซิกเนเจอร์ลุคของเหล่าศิลปินบนพรมแดง Grammy Awards 2023

แต่ละคนปรากฎตัวบนพรมแดงในลุคที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

          ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับการประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 65 โดยงานถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแน่นอนว่างานนี้มีศิลปินชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสรวบรวมลุคบิวตี้อันโดดเด่นบนพรมแดง Grammy Awards มาให้ชมกัน

 

Beyoncé

1 / 1

Beyoncé

ตัวแม่แห่งวงการเพลง R&B อย่าง Beyoncé เดินขึ้นรับรางวัล Best Dance/Electronic Album จากอัลบั้ม Renaissance ด้วยลุคสุดคลาสสิกโดยเป็นการจับคู่กันระหว่างซอฟท์สโมกกี้อายและเรียวปากสีนู้ด

 



WATCH



Taylor Swift

หากพูดถึงศิลปินที่ถูกจับตามองมากที่สุดในงานนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Taylor Swift โดยเธอปรากฎตัวในเดรสสีน้ำเงินจากแบรนด์ Roberto Cavalli มาพร้อมซิกเนเจอร์ลุคปากแดง แต่งเปลือกตาแบบซอฟท์สโมกกี้ และกรีดอายไลเนอร์โทนสีน้ำเงินแบบ Double Winged เพื่อเพิ่มความสวยคมให้กับดวงตา

 

Doja Cat

สำหรับ Doja Cat ศิลปินสาวเจ้าของฉายาเจ้าแม่จอมแย่งซีนมาในชุดเดรสลาเท็กซ์สีดำจากแบรนด์ Versace อัปลุคให้สวยเฉี่ยวสไตล์สาวมั่นด้วยทรงผม Pixie Cut ในส่วนของเมคอัพลุคนี้โดดเด่นด้วยกราฟิกอายไลเนอร์เส้นคมกริบ พร้อมเพิ่มกิมมิคด้วยการลงอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์สีเงินที่บริเวณหัวตาล่าง ปิดท้ายด้วยเรียวปากโทนชมพูที่ทาท็อปด้วยลิปเมทัลลิค

 

Lizzo

เรียกแสงแฟลชรัวๆ สำหรับลุคของแร็ปเปอร์สาว Lizzo ที่มาในชุดเดรสสวมทับด้วยเสื้อคลุมสีส้มยาวลากพื้นแต่งดอกกุหลาบจากแบรนด์ Dolce & Gabbana ซึ่งจับคู่กับเมคอัพลุคโทนส้มอมแดงได้อย่างลงตัว

 

Cardi B

แร็ปเปอร์สาว Cardi B ปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดเดรสสีน้ำเงินสะดุดตาจาก Gaurav Gupta พร้อมเมคอัพลุคโทนนู้ดน้ำตาลอันเป็นซิกเนเจอร์ โดดเด่นด้วยอายไลเนอร์สีน้ำเงิน ซึ่งเข้ากับชุดของเธอได้อย่างลงตัว

 

Adele

นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง Adele ขึ้นรับรางวัล Best Pop Solo Performance จากบทเพลง Easy On Me ในชุดเดรสสีเบอร์กันดีพร้อมเมคอัพลุค Nude & Glam โดยเลือกแต่งตา แก้ม และปากด้วยโทนสีเบอร์กันดีเช่นเดียวกัน

 

Shania Twain 

ถือเป็นอีกหนึ่งลุคบนพรมแดงที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับ Shania Twain ที่สวมชุดสูทจับคู่กับหมวกทรงดีไซน์สูงสุดชิค พร้อมผมสีแดงยาวสยาย สำหรับเมคอัพลุคนี้ของเธอโดดเด่นด้วยกราฟิกอายไลเนอร์และเรียวปากสีแดงสด ซึ่งทำให้ลุคของเธอดูโดดเด่นสะดุดตา

 

Kacey Musgraves

ปิดท้ายด้วย Kacey Musgraves ที่มาในลุคคุมโทนด้วยชุด Catsuit สีชมพูแต่งขนนกจาก Valentino จับคู่กับเมกอัพลุคโมโนโครมที่เลือกแต่งตา แก้ม และปากด้วยโทนสีชมพู

WATCH

คีย์เวิร์ด: Grammy Awards 2023 Makeup