CELEBRITY

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับทั้ง Gucci และ Gucci Beauty

เตรียมพบกับการร่วมงานระหว่างใหม่-ดาวิกาและ Gucci Beauty ได้พร้อมกันเร็วๆ นี้

     อีกหนึ่งบทบาทของใหม่ให้สายแฟ (ชั่น) และสาวกบิวตี้ได้รอติดตามกัน! ล่าสุดแบรนด์ GUCCI ประกาศแต่งตั้งนักแสดงสาวไทยมากความสามารถ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับทั้ง Gucci และ Gucci Beauty นับเป็นอีกก้าวสำคัญของใหม่ในวงการแฟชั่นและบิวตี้ โดยก่อนหน้านี้ใหม่เคยร่วมงานกับ GUCCI ในฐานะ Friend of House ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงได้เดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ GUCCI ในต่างประเทศและร่วมงานอื่นๆ ภายในประเทศอีกหลายครั้ง 

 

ภาพ: GUCCI

 

สำหรับบทบาทใหม่ครั้งนี้ ใหม่-ดาวิกาได้ เผยถึงการได้ร่วมงานกับ GUCCI ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ว่า “GUCCI เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ผสานความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ กับความงดงามของแฟชั่นได้อย่างมีเสน่ห์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Gucci ทำให้ใหม่แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างมีอิสระและชัดเจน และครั้งนี้ใหม่รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Gucci ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ทั้งของ Gucci และ Gucci Beauty มันคือความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งในชีวิตการทำงานของใหม่” 

 

ภาพ: GUCCI

 

     ใหม่-ดาวิกา โลดแล่นในวงการบันเทิงไทยมายาวนานถึง 14 ปี นอกจากเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงหญิงมากฝีมือที่ปล่อยผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรี่ส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบไม่ขาดสายแล้ว ใหม่ยังมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การแต่งตัว รวมถึงเรื่องของความงามที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวอีกด้วย สำหรับบทบาทของการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ GUCCI BEAUTY ใหม่จะมีผลงานทั้งสำหรับเมกอัพและน้ำหอมมาให้ได้ติดตามกัน โดยแชร์กับโว้กบิวตี้ภายในงานประกาศการแต่งตั้งตำแหน่งว่า เธอชื่นชอบปรัชญาของแบรนด์ที่นำเสนอความงามที่หลากหลายและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เมกอัพที่ช่วยดึงความงามของแต่ละบุคคลออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Beauty Thailand (@voguebeautythailandofficial)



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Gucci Gucci Beauty Davika Hoorne