CELEBRITY

รวมตัวแม่! ส่องลุคบิวตี้สุดลักชัวรีของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์จากงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของ BVLGARI

โดยแต่ละคนมาในลุคสวยสะกดทุกสายตา โดดเด่นด้วยจิวเวลรีชั้นสูง

         ถือเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ สำหรับโชว์คอลเล็กชั่น Mediterranea High Jewelry Collection จากแบรนด์จิวเวลรีชั้นสูงอย่าง Bulgari ณ กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลต์ที่ทุกคนจับตามองคงจะหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ลิซ่า BLACKPINK, Zendaya, Anne Hathaway และ Priyanka Chopra โดยแต่ละคนมาในลุคสวยสะกดทุกสายตา โดดเด่นด้วยจิวเวลรีชั้นสูงทั้งสร้อยคอ แหวน ต่างหู และกำไลข้อมือ

 



WATCH



ลิซ่า BLACKPINK

เริ่มต้นด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ที่ปรากฏตัวในชุดเดรสปาดไหล่สีดำ เพิ่มดีกรีความหรูหราด้วยจิวเวลรีชั้นสูงทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน และกำไลข้อมือ Serpenti พร้อมทรงผมมวยสูง จับคู่กับผมหน้าม้าซิกเนเจอร์ แต่งตาแบบซอฟต์สโมกกี้ด้วยโทนสีทอง เสริมความสวยคมด้วยอายไลเนอร์สีดำสนิท ปิดท้ายด้วยเรียวปากสีชมพูละมุนทาท็อปด้วยลิปกลอสเพิ่มความแวววาว

 

Anne Hathaway

มาต่อกันที่นักแสดงสาวสวย Anne Hathaway ที่เดินเฉิดฉายมาในชุดเดรส Versace สีทองอร่ามดีเทลผ่าข้าง จับคู่กับจิวเวลรีชั้นสูงจาก Bulgari สำหรับเมคอัพลุคนี้ของเธอจะเน้นความเรียบง่าย ดูเป็นธรรมชาติ เพื่อไม่ให้แย่งซีนคอสตูมนั่นเอง

 

Zendaya

เรียกแสงแฟลชรัว ๆ สำหรับลุคของนักแสดงสาว Zendaya ที่เข้าร่วมงานในชุดเดรสปาดไหล่สีดำ Richard Quinn ซึ่งช่วยเสริมให้สร้อยคอของเธอดูโดดเด่น พร้อมเมคอัพลุคคลาสสิคสโมกกี้อายที่จับคู่กับริมฝีปากโทนนู้ดได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยการเกล้าผมลอนเปียกสไตล์วินเทจ

 

Priyanka Chopra

ทางด้านนักแสดงสาวชาวอินเดีย Priyanka Chopra สวมชุดกระโปรงสีแดงจาก Miss Sohee โดดเด่นด้วยจิวเวลรีชั้นสูงจาก Bulgari ในส่วนของเมคอัพลุคนี้จะเน้นเสริมความสวยคมให้กับใบหน้า และคอมพลีตลุคด้วยลิปสติกสีแดงก่ำ

WATCH

คีย์เวิร์ด: BVLGARI Lisa Blackpink Anne Hathaway Zendaya Priyanka Chopra