CELEBRITY

ส่องลุค K-POP ระดับตำนานของ 4 สาวจากวง 2NE1 ฉลองการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง!

ข่าวดีของสาวก K-POP เมื่อค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment ประกาศรวมตัวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานอย่าง 2NE1 อีกครั้ง

ข่าวดีของสาวก K-POP เมื่อค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment ประกาศรวมตัวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานอย่าง 2NE1 อีกครั้งเพื่อให้เหล่าแฟนๆ ได้หายคิดถึง โดย YG Entertainment ได้โพสต์ลงบนรูปเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ลงบนอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่น " WELCOME BACK, 2NE1 " ประกาศถึงการกลับมารวมตัวของสมาชิกสาวทั้ง 4 คนอย่างเป็นทางการ ทั้ง Sandara Park, CL, Minzy และ Park Bom และถือเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของวง 2NE1 อีกด้วย โดยการกลับมารวมตัวกันในครั้งนี้ยังเป็นการรวมตัวเพื่อแสดงคอนเสิร์ตในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตโดยจะเริ่มต้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนตุลาคม 2024 นี้

นอกจาก 2NE1 จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผลงานเพลงที่โดดเด่นและโด่งดังระดับโลกแล้ว สไตล์ของสมาชิกแต่ละคนในวงก็ยังมีคาแรกเตอร์ที่หลากหลายและบ่งบอกถึงสไตล์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างชัดเจน รวมไปถึงบิวตี้เทรนด์ต่างๆ ที่ครั้งหนึ่งสาวก K-POP ต้องเคยลองทำตามกันอย่างแน่นอน วันนี้โว้กบิวตี้ขอพามาส่องสไตล์ปัจจุบันของไอดอลระดับตำนานของสมากชิกทั้ง 4 สาวกัน





WATCH




Photo : IG @yg_ent_official , @daraxxi , @_minzy_mz

 

 

 

WATCH