CELEBRITY

Erewhon เปิดตัวเมนูสมูทตี้ 'Short n' Sweet' ที่คิดค้นโดย Sabrina Carpenter

Erewhon Smoothie ได้จับมือกับ Sabrina Carpenter ครีเอทเมนูสมูทตี้เพื่อสุขภาพแก้วละ 800 บาท

หากพูดถึงแบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังมากที่สุดในนาทีนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น “Erewhon” ร้านซูเปอร์มาร์เก็ตออร์แกนิก ระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากผักและผลไม้ออร์แกนิกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ สมูทตี้เพื่อสุขภาพที่มีของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากในหมู่เซเลบริตี้ฝั่งอเมริกา

 


ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้ Erewhon Smoothie โด่งดังและได้รับความสนใจเป็นเพราะการทำงานร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้า โดยร่วมกันคิดค้นเมนูใหม่ ๆ ที่ดีต่อร่างกายและผิวพรรณ อย่าง เมนู Strawberry Glaze Skin Smoothie ของ Hailey Bieber และเมนู Kinsicle Smoothie ของ Bella Hadid ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและฟื้นฟูพลังชีวิต



WATCH




โดยล่าสุด Erewhon Smoothie ได้จับมือกับ Sabrina Carpenter นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Espresso และ Please Please Please ครีเอทเมนูสมูทตี้สุดพิเศษที่มีชื่อว่า “Short n' Sweet” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มชุดที่ 6 ของนักร้องสาวนั่นเอง

สำหรับ “Short n' Sweet” เป็นเมนูสมูทตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะช่วงเท่านั้น โดยมีส่วนผสมของผลไม้เมืองร้อนอย่าง เนื้อครีมมะพร้าว น้ำผึ้งออร์แกนิก และสาหร่ายสไปรูลิน่าเล็กน้อยเพื่อให้ได้เนื้อสมูทตี้สีฟ้าเข้มข้น เสริมด้วยคอลลาเจนและผงไข่มุกเพื่อดูแลสุขภาพผิว ผม และเล็บให้แข็งแรง สนนราคาแก้วละ $23 หรือประมาณ 811 บาท ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะบริจาคให้กับ The Jed Foundation องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ปกป้องสุขภาพทางอารมณ์และป้องกันการฆ่าตัวตายสำหรับวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวในสหรัฐอเมริกา

Photo : IG : @erewhon, @sabrinacarpenter

WATCH