BODY

ส่องลายเล็บขนมหวาน สุดน่ารักของสาว ๆ LE SSERAFIM ในภาพทีเซอร์มินิอัลบั้ม

ลายเล็บที่จัดเต็มไปด้วยงานปั้นนูนเป็นรูปขนมหวานต่าง ๆ คนที่รักการทำเล็บแบบงานอาร์ตหนัก ๆ ห้ามพลาด

ในปีนี้ ต้องบอกเลยว่าเหล่าดาราศิลปิน ทั้งไทยและต่างประเทศ ตกแต่งเล็บได้ยิ่งใหญ่อลังการกันมากขึ้น งานอาร์ตแบบเน้น ๆ มีทั้งการติดอะไหล่สีเงิน สีทอง การวาดลวดลายต่าง ๆ หรือจะเป็นการปั้นนูนให้เป็นสิ่งของแล้วนำมาติดลงบนเล็บ อย่างเช่นในภาพทีเซอร์ มินิอัลบั้มล่าสุดของไอดอลสาวชาวเกาหลีอย่าง Le Sserafim ที่กำลังจะออกเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ได้รับชมรับฟังกันในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งก่อนที่ทุกคนจะได้ตื่นเต้นกับเพลงใหม่นี้ โว้กบิวตี้ขอพามาชมกับแฟชั่นเล็บของสาว ๆ กันก่อนเลย ว่าจะน่ารักถูกใจสายบิวตี้แค่ไหน มาชมกันเลย

 


ลายเล็บของ Le Sserafim ถูกสร้างสรรค์โดยใคร ?

เล็บของสาว ๆ Le Sserafim ถูกสร้างสรรค์โดย Kim Su Ji ( @hypnozy.nail ) Nail Artist ชื่อดังสัญชาติเกาหลี ผลงานของเธอก็เป็นที่ตราตรึงไม่น้อย เพราะมีผลงานการออกแบบลายเล็บให้กับดารา ไอดอล นักแสดงชื่อดังมากมายอาทิเช่น Irene ( Redvelvet ) , Na Yeon ( Twice ) , Riize , Hani ( New Jean ) และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังทำเล็บให้กับการถ่ายแบบโฆษณาอีกหลากหลายแบรนด์เลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากไปตามรอยการทำเล็บลวดลายสุดล้ำเช่นนี้ ร้านตั้งอยู่ที่ กาโรซู กิล ย่านกังนัม หากมีโอกาสได้ผ่านไปอย่าลืมไปลองทำตามสาว ๆ กันดูนะคะ



WATCH



1 / 5

2 / 5

3 / 5

4 / 5

5 / 5

ภาพ: Instagram @hypnozy.nail

WATCH

TAGS : Nails LeSserafim