BODY

ชี้เป้าร้านทำเล็บใกล้รถไฟฟ้า เดินทางง่าย ได้เล็บสวย

โว้กบิวตี้ชี้เป้าร้านทำเล็บตามแนวรถไฟฟ้า (BTS) ให้สาวๆ ได้เล็บสวยโดยไม่ต้องมีการจราจรมาเป็นอุปสรรคให้ถอดใจ

    Nail Art กลายเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่นิยมกันกว้างขวางในหมู่สาวๆ (รวมถึงหนุ่มๆ ด้วย) ทั้งการทำเล็บเจลและการเพนต์เล็บ การตามหาร้านทำเล็บเจลเพื่อเนรมิตเล็บสวยจึงกลายเป็นหนึ่งใน To Do List สำหรับวันหยุด แต่บางครั้งการจราจรอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ ก็อาจทำให้รู้สึกท้อไปเสียก่อน และสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบ Nail Art แต่ไม่อยากต่อสู้กับการจราจรบนท้องถนน รวมถึงไม่อยากปวดหัวกับการวนหาที่จอดรถ โว้กบิวตี้มีร้านทำเล็บที่ใกล้รถไฟฟ้ามาแนะนำ การันตีว่าสาวๆ จะได้เล็บสวยโดยไม่ต้องลำบากแน่นอน

The Aura Nail

Location: BTS สยาม ทางออก 6

     ร้านทำเล็บในทำเลทอง (ตรงข้ามสยามพารากอน) ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาทเท่านั้น และยังสามารถทำ Nail Art ได้หลากหลายสไตล์ ซึ่งนอกจากจะมีบริการทำเล็บเจลและการทำ Nail Art ทั้งมือและเท้าแล้ว ยังมีบริการที่ครอบคลุมไปถึงการตัดหนัง การทำสปาทั้งมือและเท้าด้วย ถือว่าเป็นร้านทำเล็บแบบครบวงจร ที่สำคัญยังอยู่ติดกับ BTS สยาม ไม่ต้องเสียเวลาเดินไกล เพราะเมื่อออกทางออก 6 ก็จะเจอร้านได้ทันที

AKALIKO Kaew Hand & Nail Cream


WATCH



The Nail Parlour Ari

Location: คอนโด Centric (BTS อารีย์ เดินต่อ 7 นาที)

     เอาใจคนรักสีสันสุดป๊อปที่อยากยกงานสไตล์ Pop Art มาไว้บนเล็บของตัวเอง รวมถึงงานเรียบหรูอย่างสไตล์หินอ่อนก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ถนัดของร้านนี้ หรือสาวหวานอยากได้เล็บสไตล์น่ารักๆ ร้านนี้ก็จัดให้ได้ รวมถึงการทำ Nail Art ตามเทศกาลต่างๆ อย่างคริสต์มาสด้วย และแน่นอนว่ายังมีบริการสำหรับเล็บเท้าด้วย

Brice Hand and Nail Cream

Nails In The Yard

Location: โครงการ The Yard Hostel (BTS อารีย์ ทางออก 1 เดินต่อ 8 นาที)

     ส่วนใครที่ชอบ Nail Art สไตล์มินิมัล เรียบๆ น้อยๆ แต่มีดีเทลน่ารักๆ เชื่อว่าร้านนี้จะต้องตอบโจทย์ งานที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่คือเส้นสายและรูปทรงต่างๆ ที่นำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็น Nail Art และแน่นอนว่าที่นี่ก็ให้บริการครบทั้งการทำเล็บมือ เล็บเท้า รวมถึงสปา

Boots Ingredients Hand & Nail Argan Oil & Jojoba Oil

Polish Nail Boutique

Location: CRC Tower, All Seasons Place ชั้น 3 (BTS เพลินจิต เดินต่อ 8 นาที)

     Nail Art สไตล์น่ารักสดใส แต่งแต้มลวดลายเบาๆ คือจุดเด่นของร้านนี้ รวมถึงการทำให้สีแบบแมตต์โดดเด่นขึ้นด้วยการดีไซน์เก๋ๆ นับว่าเป็นสไตล์ที่เหมาะกับ Everyday Look เอามากๆ หรือใครอยากเปลี่ยนเล็บให้เข้ากับเทศกาลที่นี่ก็พร้อมสร้างสรรค์งาน Nail Art สวยๆ ให้ด้วยเช่นกัน

PANPURI Nourish Hand & Nail Cream

20 Nail Studio

Location: Central Embassy (BTS เพลินจิต เดินต่อ 7 นาที)

     หากต้องการความหรูหรา อลังการ ประดับเพชรหรือดอกไม้ทั้งสวน ต้องมาที่นี่ เพราะนี่ถือว่าเป็นสไตล์ที่โดดเด่นของ 20 Nail Studio แต่ที่นี่ไม่ได้เก่งใน Nail Art แค่สไตล์ลักชัวรีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะสำหรับคอการ์ตูนที่มีคาแร็กเตอร์ตัวโปรดก็สามารถนำมาไว้บนเล็บได้ หรือจะทำเล็บให้เข้ากับช่วงเทศกาลก็ได้เช่นกัน

THE BODY SHOP ALMOND HAND & NAIL CREAM

     ใครชื่นชอบสไตล์ไหนก็สามารถนั่งรถไฟฟ้าแล้วแวะไปร้านนั้นๆ ได้เลย แต่ทั้งนี้ต้องไม่ลืมที่จะบำรุงมือและเล็บด้วย Hand & Nail Cream รวมถึงเว้นช่วงสำหรับการพักเล็บด้วย เพื่อไม่ให้สุขภาพเล็บของสาวๆ ต้องแย่ลงจนเปราะบางและแตกหักได้ง่าย

Marks & Spencer Royal Honey Pure Jelly Hand & Nail Cream Moisture Rich

NUXE Reve De Miel Hand And Nail Cream

PHILOSOPHY - Hands of Hope Nurturing Hand & Nail Cream

DONNA CHANG Magnolia Hand & Nail Cream

Evidens The Absolute Hands & Nails Cream

WATCH

คีย์เวิร์ด: Nail Nail Art Nail Salon Beauty