BODY

Billie Eilish เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ 'The Eilish No. 2'

น้ำหอมกลิ่นใหม่สไตล์ 'Gender Neutral' ที่ให้อารมณ์เหมือนการจูบอันดื่มด่ำท่ามกลางสายฝน

บิลลี่ ไอลิช (Billie Eilish) นักร้องสาวเจน Z ผู้โด่งดังและมีแฟนคลับไปทั่วโลก แถมยังเป็นเจ้าของรางวัล Grammy Awards และ MTV Video Music Awards แถมยังคว้ารางวัล Academy Awards (Oscar) ในสาขา Best Music (Original Song) อีกด้วย เรียกว่าแม้จะอายุเพียง 20 ปี แต่ความสามารถนำพาโอกาสมากมายให้กับเธอพร้อมรางวัลการันตีมากมาย

ภาพ: CAMRAFACE

ซึ่งในปี 2021 สาวบิลลี่ได้ก้าวเข้าสู่วงการความงามด้วยการเปิดตัวแบรนด์น้ำหอมในชื่อ 'Eilish' พร้อมส่งน้ำหอมตัวแรกที่มีแพ็กเกจจิ้งเรียบหรูสีทองสะดุดตา 



WATCH




เดือนกันยายนปี 2022 สาวบิลลี่ปล่อยน้ำหอมตัวใหม่ในชื่อ 'Eilish No.2' โดยเธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร TeenVogue ถึงแรงบันดาลใจของน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ว่ามาจากน้ำและฝน รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกที่มืดมนและเปียกชุ่ม ทำให้น้ำหอม Eilish No.2 มีความเข้มข้น นุ่มลึกและอาจไม่ได้เบาสบายแบบเดิม ทำให้น้ำหอมตัวนี้ใช้ได้ทุกเพศแบบ 'Gender Neutral'

ภาพ: Billie Eilish Fragrances

นอกเหนือจากเรื่องน้ำหอมกลิ่นใหม่แล้ว บิลลี่ยังให้ทิปส์การเลเยอร์กลิ่นน้ำหอมในรูปแบบของเธออีกด้วย โดยวิธีการที่เธอแนะนำคือลงโลชั่นบำรุงผิวที่มีกลิ่นหอมก่อน จากนั้นฉีดน้ำหอมทับ และปิดท้ายด้วยบอดี้ออยล์แบบบางๆ ซึ่งบางครั้งการถูกเลเยอร์โดยไม่ได้ตั้งใจจากวิธีเหล่านี้อาจสร้างกลิ่นใหม่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราก็เป็นได้ 

 

สุดท้ายนี้ น้ำหอม Eilish No.2 จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนบนเว็บไซต์ของแบรนด์โดยตรง และยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

WATCH

คีย์เวิร์ด: Billie Eilish น้ำหอม