BODY

สัมผัสตัวตนแห่งแรงบันดาลใจของ Tory Burch ผ่านคอลเล็กชั่นน้ำหอมใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Essence of Dreams’

“ฉันมีความสนใจและทึ่งในการออกแบบน้ำหอมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นวิธีที่พวกเขาเชื่อมโยงเราเข้ากับความทรงจำ พร้อมจุดประกายของอารมณ์ได้อย่างงดงามและน่าตื่นเต้น เพราะฉะนั้นฉันจึงต้องการที่จะสร้างน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกสวยงามและยกระดับจิตใจที่เตือนให้เราได้ออกเดินทางตามความฝัน ทั้งยังตอกย้ำถึงพลังแห่งจินตนาการที่พาเราไปพบเจอกับความเป็นไปได้อันไม่รู้จบ” Tory Burch ได้กล่าวถึงน้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นจากคอลเล็กชั่น Essence of Dreams

     เรื่องราวของกลิ่นหอมนั้นเป็นสิ่งที่มีอยู่มาอย่างยาวนาน ไม่เพียงเป็นสิ่งที่คอยสร้างความหอมให้กับผู้ครอบครองเท่านั้น ทว่าน้ำหอมแต่ละกลิ่นนั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวของแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ ที่ต้องการถ่ายทอดสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้กับผู้ที่ได้สูดดม ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมที่สื่อถึงความสดใส หรือกลิ่นหอมแห่งความโรแมนติกที่สร้างความหลงใหลให้กับผู้สัมผัสเพียงชั่วครู่ หรือแม้กระทั่งกลิ่นหอมที่สะท้อนความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณอันแรงกล้าของเหล่าสุคนธกรผู้คอยรังสรรค์กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ให้เราได้สัมผัส

     เช่นเดียวกับแบรนด์ Tory Burch ที่ไม่ได้โดดเด่นเพียงการออกแบบเสื้อผ้าและเหล่าแอ็กเซสเซอรี่เท่านั้น ทว่าเรื่องราวของการรังสรรค์เครื่องหอมต่างก็ทำได้ไม่แพ้กัน ซึ่งในฤดูกาลนี้ทอรี่เบิร์ชได้นำเสนอคอลเล็กชั่นน้ำหอมใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “Essence of Dreams” คอลเล็กชั่นน้ำหอมที่ออกแบบมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการมองโลกในแง่ดี เป็นกลิ่นถูกรังสรรค์มาจากการเดินทางของดีไซเนอร์สาวเจ้าของตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ที่เธอนั้นได้เดินทางพร้อมภารกิจที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกชีวิต ผ่านบุคลิก ความงาม และความมั่นใจของเธอ ทำให้กลิ่นหอมแต่ละกลิ่นประจำคอลเล็กชั่นนี้เป็นดั่งเครื่องเตือนใจถึงความฝันที่เราสามารถมีร่วมกันได้ พร้อมทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงอนาคตอันสดใสที่เราทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความรัก อิสระ ความสุข ความมหัศจรรย์และความสงบสุขมากยิ่งขึ้น



WATCH



     โดยน้ำหอมแต่ละกลิ่นจากคอลเล็กชั่นนี้ล้วนเชื่อมโยงกันด้วยความฝันและความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น “Electric Sky” ที่สื่อถึงอิสรภาพ, “Mystic Geranium” กลิ่นหอมที่สะท้อนให้เห็นถึงความสุข, “Divine Moon” กลิ่นหอมอันอ่อนโยนสื่อถึงสันติภาพ, “Cosmic Wood” กลิ่นที่ให้เราได้สัมผัสถึงความน่าอัศจรรย์ และกลิ่น “Sublime Rose” กลิ่นหอมโรแมนติกที่เชิญชวนให้เราได้สัมผัสกับความรัก โดยทอรี่ได้กล่าวถึงน้ำหอมคอลเล็กชั่นนี้ไว้ว่า “ฉันมีความสนใจและทึ่งในการออกแบบน้ำหอมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นวิธีที่พวกเขาเชื่อมโยงเราเข้ากับความทรงจำ พร้อมจุดประกายของอารมณ์ได้อย่างงดงามและน่าตื่นเต้น เพราะฉะนั้นฉันจึงต้องการที่จะสร้างน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกสวยงามและยกระดับจิตใจที่เตือนให้เราได้ออกเดินทางตามความฝัน ทั้งยังตอกย้ำถึงพลังแห่งจินตนาการที่พาเราไปพบเจอกับความเป็นไปได้อันไม่รู้จบ”

     ซึ่งน้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นนี้ใช้เวลายาวนานถึง 2 ปีในการพัฒนา ตลอดจนยังเป็นกลิ่นหอมที่ร่วมมือกับชิเซโด้และผู้ผลิตน้ำหอมชั้นนำของโลก ตั้งแต่เริ่มต้นในการวางแนวทางของน้ำหอมภายใต้แนวความคิดและปรัชญาของทอรี่เบิร์ช จนเกิดเป็นกลิ่นหอมที่ชวนให้เราจินตนาการถึงความคลาสสิก ตลอดจนความแตกต่างที่คาดไม่ถึง โดยคอลเล็กชั่นนี้เป็นการนำเอากลิ่นโปรดของเธอมาผสมผสานกับความหอมสดชื่นจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหมู่มวลดอกไม้และเหล่าความรู้ทางพฤกษศาสตร์ที่กลายมาเป็นกุญแจสำคัญในการรังสรรค์กลิ่นอันทรงเสน่ห์ เช่น ไม้, เครื่องเทศ, น้ำผึ้ง และน้ำเกลือ

Divine Moon

     เริ่มกันที่กลิ่นแรกอย่าง “Divine Moon” กลิ่นหอมที่นำเอาความหอมอันเย้ายวนและน่าหลงใหล แต่ยังคงความนุ่มละมุนอย่างมีเอกลักษณ์ เป็นกลิ่นหอมที่สื่อให้เราได้สัมผัสถึงความเป็นอิสรภาพ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของดอก Lady of the Night ดอกไม้ที่คอยส่งกลิ่นอันหอมหวานในยามค่ำคืน ถัดมากับกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอ่อนหวาน และกลิ่นซิตรัส กลิ่นหอมที่ให้ความสดชื่นแต่ยังคงถ่ายทอดตัวตนได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่เพียงเท่านั้นน้ำหอมขวดนี้ยังผสานไปด้วยกลิ่นหอมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์กาม็อต, รูบาร์บ, แซนเดิลวู้ดและนมอัลมอนด์

Electric Sky

     กลิ่มหอมที่สะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ของความร่าเริงสว่างไสว ราวกับความสดใสของท้องฟ้าหลังพายุฝน น้ำหอมขวดนี้ได้หยิบนำเอาส่วนผสมที่แลดูเหนือจินตนาการมาใช้เป็นวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นการสกัดเอากลิ่นหอมของดอกแคคตัส มาผสมผสานกับกลิ่นอันอ่อนโยนของดอกลาเวนเดอร์ และกลิ่นไม้วู้ดที่เพิ่มมิติความนุ่มลึกของกลิ่นหอมให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น จนได้มาซึ่งกลิ่นหอมที่สะท้อนถึงตัวตนอันเป็นอิสรภาพ นอกจากกลิ่นหอมทั้ง 3 แล้วยังผสานไปด้วยกลิ่นหอมจากดอกบลูเสจ, ดอกไวโอเล็ต, ไม้พาโลซานโต และหญ้าแฝก

Mystic Geranium

     ถัดมากับกลิ่นที่ 3 ในคอลเล็กชั่น Essence of Dreams กลิ่นที่เป็นดั่งการปลอบประโลมจากธรรมชาติเป็นความหอมที่พร้อมส่งต่อความสุขอันนุ่มละมุนให้กับผู้คนรอบข้างแม้ได้สูดดมเพียงแค่ครั้งเดียว ผสานไปด้วยกลิ่นหอมของเฟรชเบอร์กาม็อต รวมเข้ากับกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกเจอเรเนียมและกลิ่นของมัสก์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ตลอดจนการเพิ่มมิติของกลิ่นที่ให้ความสดชื่นจกาดอกบัวและซีดาร์วู้ด ที่ช่วยทำให้กลิ่นของน้ำหอมขวดนี้มีความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

Cosmic Wood

     อีกหนึ่งกลิ่นหอมที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยตัวตนที่ราวกับถูกรังสรรค์ด้วยเวทมนตร์อันน่าอัศจรรย์ กลิ่นหอมที่จะเป็นดั่งกุญแจนำทางที่พาเราไปพบเจอกับความเป็นไปได้ในทุกรูปแบบ โดดเด่นด้วยการนำเอากลิ่นหอมของกระวานที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มาผสมผสานเข้ากับกลิ่นหอมของดอกมะลิที่ให้ความรู้สึกสะอาดสะอ้าน ก่อนจะตัดด้วยความสดชื่นจากกลิ่นหญ้าแฝก เผยให้เห็นตัวตนอันน่าหลงใหล ทั้งยังเสริมเสน่ห์ของกลิ่นด้วยความหอมจากใบเสจและแอมเบร็ตต์อันเป็นเอกลักษณ์

Sublime Rose

     ปิดท้ายคอลเล็กชั่นนี้ด้วยกลิ่นอ่อนหวานที่เป็นตัวแทนแห่งความโรแมนติก ทั้งยังแฝงไปด้วยความเย้ายวนอันน่าหลงใหล เริ่มต้นเส้นทางของกลิ่นด้วยความหอมของดอกกุหลาบที่เราต่างคุ้นเคยกันดี เติมความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมของแบล็กเคอร์แรนต์ และตัดด้วยกลิ่นอันนุ่มนวลของไม้วู้ด สะท้อนภาพจำของความโรแมนติกน่าลุ่มหลงและความรักที่กำลังเติบโต

     ไม่เพียงกลิ่นของน้ำหอมทั้ง 5 ขวดจากทอรี่เบิร์ชจะเป็นสิ่งที่คอยดึงดูดให้เหล่าบุรุษและสตรีได้ก้าวเข้ามาสัมผัสเท่านั้น ทว่าเรื่องราวของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ยังเป็นการออกแบบที่ผสมผสานทั้งความทันสมัยเข้ากับความงดงามอันคลาสสิกของขวดน้ำหอม โดยบรรจุภัณฑ์ของน้ำหอมคอลเล็กชั่น Essence of Dreams ถูกนำเสนอในรูปแบบของขวดแก้วที่มีโครงสร้างและเส้นสายที่ชัดเจน พร้อมประทับตราตัวอักษร DoubleT ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทั้งยังมาในเฉดสีที่แตกต่างกันไปเพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณสำหรับน้ำหอมแต่ละกลิ่นโดยเฉพาะ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ToryBurch