BODY

อัพเดตน้ำหอมใหม่แนวกลิ่นเฟรชโปร่งสบาย ช่วยปลุกความสดชื่นตลอดวัน เข้ากับหน้าฝน

แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมแนวกลิ่นเบาสบายใช้ง่าย เข้ากับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย

ในช่วงฤดูฝนที่มาพร้อมบรรยากาศท้องฟ้าที่มืดครึ้มและมีฝนตกตลอดวัน น้ำหอมแนวกลิ่นเฟรชสดชื่นเป็นหนึึ่งในไอเท็มที่ช่วยอัพมู้ดให้สดใสและมีชีวิตชีวาขึ้นได้ วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอพาอัพเดตน้ำหอมแนวกลิ่นโปร่งเบา ใช้แล้วรู้สึกรีเฟรชตลอดวัน มาฝากกัน

 

Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum จาก Gucci ขนาด 100 มล. ราคา 6,750 บาท

มาพร้อมขวดสีฟ้าสดใสซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหินเทอร์ควอยซ์ เปล่งประกายด้วยกลิ่นหอมอันอ่อนโยนของดอกมะลิลา (Grandiflorum Jasmine) ในฮาร์ทโน๊ตผสานด้วยกลิ่นชวนฝันของสารสกัดจากดอกส้มแมนดาริน ดอกแมกโนเลีย ไม้จันทน์ และกำยาน 

 

When the Rain Stops จาก Maison Martin Margiela ราคา 5,100 บาท

กลิ่นหอมแนวเฟรชสดชื่น ปลุกความสดใสเหมือนกับสายรุ้งหลังฝนพรำด้วยกลิ่นหอมของเบอกาม็อทและพริกไทสีชมพูในท๊อปโน๊ต ก่อนจะเผยกลิ่นสุดเฟรชที่บูสต์ความกระชุ่มกระชวยด้วยกลิ่นหอมแนวฟลอรัลจากกุหลาบและจัสมิน จากนั้นค่อยๆ ดรายดาวน์เป็นแนวกลิ่นวู้ดดี้จากมอสและ Patchouli

 



WATCH



Eidesis จาก Aesop ราคา 6,400 บาท

กลิ่นใหม่ล่าสุดในไลน์น้ำหอม Eau de Parfum จากแบรนด์เอสอป มาพร้อมกลิ่นไม้หอมลุ่มลึก กับแนวกลิ่นวู้ดดี้สไปซี่ที่ในขณะเดียวกันโปร่งเบา เป็นการผสมผสานของพริกไทดำ กำยาน ไม้ซีดาร์ และแซนดัลวู้ดในเบสโน๊ต  

 

New York Sparkle จาก Kate Spade ราคา 4,350 บาท

จากแรงบันดาลใจของยามค่ำคืนของมหานครนิวยอร์กสู่การรังสรรค์กลิ่นหอมที่เปล่งประกายและสดชื่น เปิดสัมผัสด้วยกลิ่นแบล็คเคอแรนท์และพริกไทสีชมพูในท๊อปโน็ต ผสมผสานกลิ่นหอมของดอกโบตั๋นสีม่วง ขับเน้นความสดใสด้วยกลิ่นหอมหวานของวานิลลาและไม้ซีดาร์เมื่อดรายดาวน์

 

Memori Collection Ciel Magnolia Eau De Parfum จาก Kenzo ราคา 4,060 บาท

น้ำหอมแนวกลิ่นมัสกี้-ฟลอรัล หนึ่งในกลิ่นหอมจากคอลเล็กชั่น Memori Collection ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กลิ่นมาจากบรรยากาศโรงน้ำชาของชาวญี่ปุ่นซึ่งย้อนเวลาไปพบกับกลิ่นอายความทรงจำอันแสนสงบของ Kenzo โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมนุ่มจากดอกแมกโนเลียที่เปล่งประกายในฮาร์ทโน๊ตผสมผสานกับกลิ่นสดชื่นจากมัสก์และแซนดัลวู้ดในเบสโน๊ต

 

 

WATCH