BODY

ต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสี! อัปเดตน้ำหอมออกใหม่แนวกลิ่นแอมเบอร์-วู้ดดี้ อบอุ่นละมุน น่าค้นหา

แนะนำน้ำหอมแนวกลิ่นวอร์มละมุนเตรียมต้อนรับหน้าหนาว ให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินอยู่ท่ามกลางฤดูใบไม้เปลี่ยนสี

ก้าวสู่ซีซั่นใหม่อย่างเป็นทางการ โว้กบิวตี้พาอัปเดตกรุน้ำหอมต้อนรับฤดูกาลใบไม้ร่วงด้วยน้ำหอมแนวกลิ่นแอมเบอร์-วู้ดดี้ มอบกลิ่นหอมแบบอะโรมาติกสดชื่น แม้ประเทศไทยจะไม่มีบรรยากาศของใบไม้เปลี่ยนสีให้ได้เห็นกัน แต่กลิ่นหอมเหล่านี้ที่โว้กรวมมาฝากกันก็ช่วยพาเราด่ำดิ่งสู่ห้วงบรรยากาศใกล้หน้าหนาวได้เช่นกัน 

 

 On A Date Eau De Toilette จาก Replica ราคา 5,950 บาท

กลิ่นหอมฟรุ้ตตี้ที่หอมละมุนซึ่งได้แรงบันดาลใจจากบรรยากาศการออกเดตสุดโรแมนติกในไร่องุ่นช่วงพระอาทิตย์ตกดิน เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นแบล็คเคอแรนท์ผสานกับพริกไทยสีชมพูและมะกรูดที่ทั้งสไปซี่และสดชื่น ช่วยขับเน้นกลิ่นของกุหลาบในฮาร์ทโน้ตและดรายดาวน์ด้วยกลิ่นมัสก์

 

Zafferano จาก Acqua di Parma ราคา 11,500 บาท

แนวกลิ่นหอมของ Saffron เครื่องเทศที่ในแวดวงน้ำหอมยกให้เป็นส่วนผสมหายากและมีราคาสูงลิบ มาพร้อมความหอมแบบสไปซี่-วู้ดดี้ เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นสดชื่นจากมะกรูดและดรายดาวน์เป็นกลิ่นหอมอบอุ่นของพิมเสน

 



WATCH



Rouge Chaotique จาก Byredo ราคา 11,799 บาท

น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่น Night Veils มีเอกลักษณ์ที่ระดับความเข้มข้นของกลิ่นหอมแบบ Extraits de Parfum  เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่น Saffron (หญ้าฝรั่น) ตัดกับกลิ่นหอมชื่นฉ่ำของแบล็คเคอแรนท์และมะกรูด สอดแทรกด้วยกลิ่นหนังเผ็ดร้อน ตามด้วยกลิ่นฮาร์ทโน้ตโทน Gourmand ที่หอมหวานจากพลัม และ Praline จากนั้นค่อยๆ ดรายดาวน์และเผยกลิ่นเย้ายวนของ Agarwood (ไม้กฤษณา) ผสานกับ Patchouli และ Papyrus ที่มอบความวอร์มสไปซี่ 

 

Myrrh Magnifying จาก Bulgari ราคา 7,750 บาท

Magnifying Essence แนวกลิ่นแอมเบอร์รี่ที่มีความวอร์มและสไปซี่ เหมาะสำหรับเลเยอร์สร้างเอกลักษณ์ให้กลิ่นน้ำหอม หากอยากเพิ่มมิติของกลิ่นวู้ดดี้ที่นุ่มลึก 

 

 

Tobacco Honey จาก Guerlain 100 ml. ราคา 13,900 บาท

น้ำหอมในตระกูลแอมเบอร์รี่-วู้ดดี้เผยสัมผัสแรกความหวานละมุนของน้ำผึ้ง ก่อนจะตามด้วยกลิ่นสโมกี้นุ่มลึกของควันใบยาสูบซึ่งถูกขับเน้นให้โดดเด่นด้วยแนวกลิ่นอบอุ่นของแซนดัลวู้ด

 

MYRRHE 55 จาก Le Labo ราคา 18,500 บาท

กลิ่นหอมแบบ Chypre ส่วนหนึ่งของ City Collection ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นกลิ่นหอมแบบลิมิเด็ตเอดิชั่นจาก Le Labo ที่หยิบยกแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของเมืองต่างๆ รอบโลกมารังสรรค์เป็นกลิ่นหอม โดยสำหรับกลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ถ่ายทอดผ่านกลิ่นกำยานที่ผสานเข้ากับกลิ่นหอมของชะเอมเทศเข้มข้น (Licorice) พร้อมกับ มะลิ และพิมเสน โดยกมีกลิ่นหอมนุ่มลึกจากไม้ Oud และมัสก์เป็นเบสโน้ต

 

Myrrhe Mystère จาก Tom Ford ราคา 11,000 บาท

แนวกลิ่นแอมเบอร์-วู้ดดี้ที่ให้กลิ่นหอมแบบวอร์มสไปซี่ น่าค้นหา โดยเป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นมดยอบ (Myrrh) วานิลลา และแซนดัลวู้ด เป็นหนึ่งในกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่น Private Blend 

 

 

Ouranon จาก Aesop ราคาประมาณ 7,000 บาท

เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นซิตรัสสดชื่น ผสมผสานกลิ่นหอมสไปซี่ของเครื่องเทศในฮาร์ทโน้ตและลาเวนเดอร์ มอบกลิ่นหอมแบบอะโรมาติกที่อบอุ่นและละมุน

 

 

WATCH