BODY

Diptyque เพิ่มเครื่องหอมใหม่ในคอลเล็กชั่น 34 Boulevard Saint Germain ฉลองให้จุดเริ่มต้นของแบรนด์

แรงบันดาลใจจากบูติกหมายเลข 34 สถานที่ก่อตั้งแบรนด์ Diptyque ที่อยู่ใจกลางกรุงปารีส ถูกถ่ายทอดสู่คอลเล็กชั่นเครื่องหอมที่มาพร้อมกลิ่นซิกเนเซอร์ที่ในปัจจุบันมีเครื่องหอมให้เลือกหลากหลายแบบ

      บ้านเลขที่ 34 บนถนน ถนนแซงต์-แชร์กแมง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงปารีส คือสถานที่ที่  Desmond Knox-Leet, Christiane Montadre-Gaurot และ Yves Coueslant 3 ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Diptyque แลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์และร่วมกันถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กลิ่นหอม ซึ่งภายในบูติกแห่งนี้ถูกตกแต่งด้วยสิ่งของสวยงามที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์นำติดตัวกลับมาหลังเดินทางออกค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ จากรอบโลก และไม่ไกลจากที่ตั้งของร้านรายล้อมด้วยศิลปะในการใช้ชีวิตของชาวปารีเซียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงดนตรีจาก Jazz Club บรรยากาศของผู้คนพบปะกันที่ร้านกาแฟ หรือร้านขายหนังสือที่ริมฝั่งแม่น้ำ Seine โดยบรรยากาศเหล่านี้ถูกรวบรวมอยู่ในคอลเล็กชั่นเครื่องหอม 34 Boulevard Saint Germain ซึ่งถ่ายทอดผ่านกลิ่นน้ำหอมที่ผสมผสานแนวกลิ่นวู้ดดี้ ฟลอรัล และสไปซี่ ไว้ด้วยกันอย่างเป็นเอกลักษณ์ มอบความหอมสดชื่นจากส่วนผสมของมอสส์ ใบของผลแบล็คเคอร์แรนต์ที่ถูกบด เสริมด้วยกลิ่นเครื่องเทศที่อบอุ่นและเข้มข้น

 

 

      โดยก่อนหน้านี้ Diptyque ได้ถ่ายทอดกลิ่นหอมที่เรียกกันสั้นว่าหมายเลข 34 ในรูปแบบของเทียนหอมขนาดใหญ่พิเศษมาแล้ว จนล่าสุดได้ขยายคอลเล็กชั่นนี้ให้แฟนๆ ของแบรนด์ได้ดื่มด่ำประสบการณ์กลิ่นหอมในคอลเล็กชั่น 34 Boulevard Saint Germain ได้หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มตัวเลือกเครื่องหอมหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเทียนหอมขนาดกลาง ดิฟฟิวเซอร์รูปแบบ Hourglass และดิฟฟิวเซอร์ที่มาพร้อมก้านหวายชั้นดีที่ช่วยกระจายกลิ่นหอมได้ทั่วห้อง ใช้ได้นาน และ Scented Oval ที่เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น วางในตู้เสื้อผ้า

 

เทียนหอมในคอลเล็กชั่น 34 Boulevard Saint Germain มีให้เลือกทั้งขนาดใหญ่พิเศษและขนาดกลาง 

 

     เทียนขนาดกลางมาในภาชนะดินขาวโปร่งแสงพร้อมโลโก้วงรีของ Diptyque ที่มาในรูปแบบ Tone-in-Tone สำหรับเทียนขนาดใหญ่อยู่ในภาชนะบิสกิตสีขาวสลักชื่อแบรนด์มาพร้อมไส้เทียน 3 อันที่ช่วยให้กลิ่นหอมกระจายทั่วห้อง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกช่วยสร้างบรรยากาศหอมผ่นอคลายภายในบ้านด้วยเครื่องหอมที่เป็นดิฟฟิวเซอร์รูปทรง Hourglass ที่มอบกลิ่นหอมตลอดวัน และดิฟฟิวเซอร์ที่มาพร้อมก้านหวายชั้นดีที่ช่วยกระจายกลิ่นหอมได้ยาวนานเช่นกัน

 

 



WATCH



WATCH