BODY

Byredo ต้อนรับฟอลซีซั่น เปิดตัว Rouge Chaotique แนวกลิ่น Oud Gourmand แรกในคอลเล็กชั่น Night Veils

Byredo ตีความความงามในความขัดแย้งผ่าน Rouge Chaotique หนึ่งในกลุ่มน้ำหอมเข้มข้น (Extraits de Parfum) ใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่น Night Veils

คงไม่มีไอเท็มบิวตี้ไหนปลุกสปิริตของการก้าวสู่ฤดูใบไม้ร่วงได้ดีเท่าน้ำหอมแนวกลิ่นวู้ดดี้ที่แฝงไปด้วยความสไปซี่และอบอุ่นละมุนหน่อยๆ อย่างกลิ่น Rouge Chaotique น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่น Night Veils ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ระดับความเข้มข้นของกลิ่นหอมแบบ Extraits de Parfum จากแบรนด์ Byredo โดยนับเป็นครั้งแรกที่คอลเล็กชั่นนี้นำเสนอแนวกลิ่นหอมแบบ Oud Gourmand ในตระกูลแอมเบอร์รี่-วู้ดดี้ ซึ่งได้รับแรงบันดำลใจมาจากความเชื่อของผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ben Gorham ที่ว่าการยอมรับความโกลาหลจากกระบวนการสร้างสรรค์ใดๆ สามารถนำไปนำมาสู่ผลลัพธ์ที่พิเศษได้ และเมื่อความมืดเผยออกมา ความคิดที่กระจัดกระจายจะถูกรวมเข้าด้วยกัน

 

 

ความพิเศษของคอลเล็กชั่น Night Veils ที่ทำให้แตกต่างจากน้ำหอมกลิ่นอื่นๆ ของ Byredo คือมีความหอมที่เข้มข้น คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การคอมพลีตลุคในช่วงเวลากลางคืนทั้งฉีดไปข้างนอกและก่อนเข้านอน โดยความเข้มข้นสูงของน้ำหอมผลิตจากวัตถุดิบชั้นสูงและผ่านการกลั่นจนได้สารสกัดบริสุทธิ์ซึ่งแม้ว่าจะฉีดเพียงปริมาณเล็กน้อย น้ำหอมจะทำปฏิกริยากับผิวและกระจายตัวโดยใช้ความอุ่นของผิว จึงมอบความหอมที่ติดทนได้เป็นเวลาหลายชั่วโมง

 

 

จากแรงบันดาลใจจากความมืดและชีวิตหลังพระอาทิตย์ตกสู่รังสรรค์กลิ่นหอมที่เป็นจุดเริ่มของอีกห้วงเวลา “ผมคิดว่ามีบางสิ่งเกี่ยวกับช่วงเวลากลางคืน ช่วงที่เป็นเหมือนอีกโลกหนึ่งของความเป็นไปได้ เป็นอีกเวอร์ชั่นของตัวคุณ และยังเป็นช่วงที่ธรรมชาติมีการเคลื่อนไหว ตั้งแต่พืชพรรณที่เบ่งบานและสัตว์ที่ออกมาใช้ชีวิต แล้วเราจะเอาตัวเองออกมาจากสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไร ผมรู้ว่าผมมีแนวคิดที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อถึงเวลากลางคืน เป็นช่วงที่ห้วงอารมณ์แตกต่างออกไปอย่างมาก ช่วงเวลานี้แทบจะเป็นการเริ่มต้นของอีกชีวิตหนึ่ง และผมต้องการทำอะไรบางอย่างเพื่อระบุการเริ่มต้นของเวลานี้ เป็นพิธีใหม่เพื่อประกาศว่าชีวิตหลังอาทิตย์ตกดินได้เริ่มต้นขึ้น” Ben Gorham อธิบายถึงการรังสรรค์กลิ่น Rouge Chaotique  

 



WATCH



Top: Saffron, Blackcurrant, Lemon, Bergamot

Heart: Praline, Plum

Base: Patchouli, Oud, Papyrus

  

Rouge Chaotique Rouge Chaotique นำเสนอกลิ่นหอมเข้มข้นและลึกซึ้งทรงพลัง ห่อหุ้มด้วยกลิ่นผลไม้สีแดงที่ปลุกความรู้สึกตื่นเต้นและความมีชีวิตชีวา เปิดสัมผัสแรกมาด้วยกลิ่น Saffron (หญ้าฝรั่น) ส่วนผสมล้ำค่าในแวดวงน้ำหอม ตัดกับกลิ่นหอมชื่นฉ่ำของแบล็คเคอแรนท์และมะกรูด สอดแทรกด้วยกลิ่นหนังเผ็ดร้อน ตามด้วยกลิ่นฮาร์ทโน้ตโทน Gourmand ที่หอมหวานจากพลัม และ Praline จากนั้นค่อยๆ ดรายดาวน์และเผยกลิ่นเย้ายวนของ Agarwood (ไม้กฤษณา) หนึ่งในวัตถุดิบที่หายากที่สุดในโลก ผสานกับ Patchouli และ Papyrus ที่มอบความวอร์มสไปซี่ หลอมรวมเป็นความหอมที่เต็มไปด้วยขั้วตรงข้าม สะท้อนให้เห็นถึงความงามในความขัดแย้ง การแสดงถึงความกลมกลืนที่เกิดจากสิ่งที่ไม่สอดคล้องกัน

 

 

 

ตามไปสัมผัสความหอมของ Rouge Chaotique 50 ml (11,799 บาท) ได้แล้วที่ Byredo Flagship Store ไอคอนสยาม ชั้น M และเคาน์เตอร์ Byredo โซน Beauty Hall พารากอน ชั้น M

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: ฺByredo Night Veils Rouge Chaotique