fendi fragrance

BODY

FENDI เผยโฉมคอลเล็กชั่นน้ำหอมเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

นำเสนอเรื่องราวของน้ำหอม 7 กลิ่น 7 บุคลิก รวมถึงความหลากหลายของสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล FENDI

โดย Saranchana Meemak
11 มิถุนายน 2567

เมื่อใกล้เข้าสู่การครบรอบ 100 ปีของเมซงโรมัน FENDI เผยโฉมความเป็นตัวตนผ่านรูปแบบใหม่ ด้วยแง่มุมที่เข้าถึงง่ายและยังใกล้ชิดกับผิวยิ่งขึ้น ผ่านความเอ็กซ์คลูซีฟของน้ำหอมทั้ง 7 กลิ่น ซึ่งรวบรวมจิตวิญญาณของเมซงที่จะพาย้อนรอยไปสู่ตำนาน รวมไปถึงการสร้างคุณค่าในความเป็นตัวตนและดื่มด่ำไปกับวัฒธรรมของตระกูล FENDI อันเป็นเอกลักษณ์ FENDI ได้นำเสนอเรื่องราวของน้ำหอม 7 กลิ่น 7 บุคลิก รวมถึงความหลากหลายของสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ โดยน้ำหอมทั้ง 7 กลิ่นนี้สื่อถึงความกลมเกลียวในครอบครัว ผ่านคอลเลคชั่นอันเปรียบเสมือนคำเชิญสำหรับการร่วมเดินทางไปพบกับความสัมพันธ์และบุคคลสำคัญของ FENDI 

 

Article

 

กลิ่นหอมแห่งการบรรยายมหาตำนานของครอบครัว FENDI

โดยน้ำหอมแต่ละกลิ่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในบุคลิกอันโดดเด่นด้วยการเลือกเองของครอบครัวที่มีความสนิทสนมกลมเกลียวกัน ความทรงจำของพวกเขาได้หลอมรวมไปกับนักปรุงน้ำหอมเพื่อสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับกลิ่นที่แสดงออกในแต่ละสัดส่วน พร้อมด้วยความอ่อนโยน ความมีอารมณ์ขัน และความเรียบง่าย

Article

Adele Casagrande Prima inter pares หรือ ผู้นำตระกูล พร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Casa Grande
โดยชื่อนี้สื่อถึงโชคชะตาและความสำเร็จของ FENDI นับเป็นสัญลักษณ์ของเมซงอันยิ่งใหญ่

Article

Anna Fendi ลูกสาวของเธอและเป็นส่วนหนึ่งของพี่น้อง Fendi ในตำนาน
พร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Dolce Bacio สะท้อนถึงความทรงจำของความรักจากแม่

Article

Silvia Venturini Fendi ทายาทรุ่นที่สามของครอบครัว ผู้สร้างสรรค์กระเป๋าไอคอนิกอย่างกระเป๋า Baguette
และกระเป๋า Peekaboo โดยมาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Perché No
แสดงออกถึงที่เธอทำขึ้นด้วยตัวเอง เพราะสำหรับ FENDI แล้วไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้

Article

ลูกสาวสองคนของเธออย่าง Leonetta Luciano Fendi และ Delfina Delettrez Fendi
ทายาทรุ่นที่สี่ของครอบครัวที่เข้าร่วมเมซงตามลำดับ โดยมาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Ciao amore
ซึ่งสื่อถึงการทักทายที่เป็นเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติอย่างหนึ่ง

Article

อีกหนึ่งกลิ่นหอมที่เกิดขึ้นจากลูกสาวสองคนของเธออย่าง Leonetta Luciano Fendi
และ Delfina Delettrez Fendi น้ำหอมกลิ่น Semper mio ที่บ่งบอกถึงรากฐานที่สืบสานมาจากมรดก

Article

ฝาแฝดหนุ่มที่ตามมาอย่าง Tazio และ Dardo Vascellari Delettrez Fendi
มาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่น La Baguette นำเสนอถึงความเรียบง่ายอันประณีต
ที่มาบรรจบกับกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์

Article

ท้ายที่สุด Kim Jones ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษมาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Prima Terra สื่อถึงดินแดนแห่งวัยเด็ก

ทั้งหมดนี้เริ่มวางจำหน่ายเฉพาะในร้านบูติก FENDI และที่ fendi.com
ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567

Photo: Courtesy of brands