BODY

Best Fall Scents รวมน้ำหอมที่เหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ร่วง

แนะนำน้ำหอม กลิ่นหอมละมุน อบอุ่น เบาสบาย ที่เหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

แนะนำน้ำหอมที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูใบไม้ร่วง เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นที่ผสมผสานระหว่างความอบอุ่นของเครื่องเทศ ความสดชื่นจากผลไม้และดอกไม้ ปิดท้ายด้วยความหรูหราของโทนกลิ่นไม้ รังสรรค์กลิ่นหอมที่สะท้อนบรรยากาศเย็นสบายได้อย่างลงตัว

กลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่เหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ร่วง

ฤดูใบไม้ร่วงเป็นช่วงเวลาที่บรรยากาศเย็นสบาย แสงแดดอ่อนๆ ลมพัดโชย และใบไม้เริ่มเปลี่ยนสี การเลือกน้ำหอมที่เข้ากับฤดูกาลนี้สามารถเพิ่มความน่าหลงใหลและเสน่ห์ได้อย่างดี กลิ่นหอมที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงมักจะเน้นไปที่โทนกลิ่นอบอุ่น เช่น เครื่องเทศ ผลไม้สุก และกลิ่นไม้หอมที่ให้ความรู้สึกหรูหรา

เคล็ดลับการใช้น้ำหอมสำหรับฤดูใบไม้ร่วง

สำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ การฉีดน้ำหอมบนเสื้อผ้าอย่างเบา ๆ เช่น ผ้าพันคอหรือเสื้อโค้ท จะช่วยให้กลิ่นหอมอยู่ได้นานขึ้น และเข้ากับบรรยากาศเย็น ๆ ได้อย่างดี

 

6 น้ำหอมกลิ่นอ่อน ๆ หอมละมุน เหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ร่วง

1 / 6

1.Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum (ปริมาณ 100 มล. ราคา 7,440 บาท)

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ Ozonic Gourmand กลิ่นแรกของ Gucci โดยมีกลิ่นวานิลลาที่มีชีวิตชีวาของน้ำหอมสำหรับผู้หญิงได้รับการคิดค้นขึ้นใหม่และทรงพลัง ผสมผสานกับความสดชื่นของ Marine Ozonic Accord เพื่อเพิ่มความเย้ายวนอันเจิดจ้าของ Vanilla Orchid ซึ่งเป็นหัวใจหลักของน้ำหอมกลิ่นนี้ นอกจากจะให้ความละมุนแล้วกลิ่นนี้ยังให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นเหมือนเดินอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ในบรรยากาศที่เย็นสบายอีกด้วย

2 / 6

2.Lancôme Absolue Oud Bouquet (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

การพบกันอย่างลงตัวของกุหลาบอันหอมหวานกับ Oud และ Praline หอมเข้มข้น อบอุ่น และลึกลับในคราวเดียวกัน เหมาะกับบรรยากาศของความอบอุ่นใต้แสงเทียนหรือแสงไฟ ท่ามกลางอากาศที่เริ่มเย็น

3 / 6

3.Burberry Goddess Eau De Parfum Intense (ปริมาณ 100 มล. ราคา 7,560 บาท)

กลิ่นไม้หอม พร้อมกับกลิ่นวานิลลาทั้งสามชนิดเป็นเอกลักษณ์จาก Goddess Eau de Parfum และได้รับการเสริมแต่งด้วยกลิ่นวานิลลาไม้ที่สี่ (vanilla SFE) ที่มีลักษณะเป็นกลิ่นควัน เมื่อผสมผสานกับดอกลาเวนเดอร์อันเปล่งประกาย จะช่วยเพิ่มความหอมด้วยกลิ่นไม้ที่มีชีวิตชีวา แรงบันดาลใจจากสีสันยามพระอาทิตย์ตกดิน บรรจุภัณฑ์สีเบจเข้มพร้อมฉลากสีทองที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อคลุมยาว สื่อถึงมรดกของแบรนด์

4 / 6

4.Dior Ambre Nuit Esprit De Parfum (ปริมาณ 80 มล. ราคา 17,400 บาท)

น้ำหอม Unisex ที่ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์น้ำหอม Francis Kurkdjian ได้นำกลิ่นหอมดั้งเดิมมาตีความใหม่โดยเพิ่มสัมผัสแห่งความทันสมัยและโดดเด่น กลิ่นแรกเป็นกลิ่นมัสก์ผสมผสานอย่างกลมกลืนกับกลิ่นเครื่องเทศ ซึ่งนำโดยกลิ่นอบเชยและกระวาน ส่วนผสมนี้ได้รับการจับคู่กับกลิ่นอำพันอันนุ่มละมุน เอกลักษณ์ของ Eau de Parfum ดั้งเดิม กลายเป็นกลิ่นที่น่าหลงใหล ดึงดูดใจ และอบอุ่น

5 / 6

5.Byredo Gypsy Water (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

กลิ่นไม้และเครื่องเทศจากสนซีดาร์และจูนิเปอร์เบอร์รี่ ให้ความรู้สึกอบอุ่นที่สอดคล้องกับบรรยากาศเย็นของฤดูใบไม้ร่วง เพิ่มความสดชื่นในแบบที่เป็นธรรมชาติ

6 / 6

6.Maison Margiela Replica By The Fireplace Eau De Toilette (ปริมาณ 100 มล. ราคา 6,100 บาท)

น้ำหอมที่เผยกลิ่นอายบรรยากาศของช่วงเช้าในฤดูหนาวอันอบอุ่นโดยมีเตาผิงอยู่ตรงหน้า เมื่อเช้าวันใหม่มาถึง และภายนอกมีอากาศที่หนาวเย็น แต่ภายในบ้านกลับอบอุ่นด้วยประกายไฟที่ถูกจุดในเตาผิง กลิ่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชายนี้จะชวนให้นึกถึงเช้าวันใหม่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากไฟ พร้อมด้วยกลิ่นท็อปโน้ตอันเย็นยะเยือกตัดกับเกาลัดและกลิ่นไม้ได้อย่างลงตัว



WATCH



ภาพประกอบ : Courtesy of Brands

WATCH