BODY

รวม 10 น้ำหอมกลิ่น Aquatic กลิ่นสะอาดสดชื่น ให้ความรู้สึกถึงชายทะเลและหาดทราย

กลิ่นหอมสดชื่นที่ให้ความรู้สึกถึงไอทะเล นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ อยู่ริมหาดในช่วงฤดูร้อน พร้อมเติมความสดชื่นให้ลุคของเรา

     น้ำหอมกลิ่น Aqua หรือ Aquatic เป็นกลิ่นหอมแสนสดชื่นที่มอบความรู้สึกสะอาด เย็นสบายเหมือนได้นั่งชมวิวอยู่ริมทะเล และยังมีการผสมผสานกลิ่นของผลไม้และดอกไม้นานาชนิดลงไปด้วย เพื่อเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าและสดชื่นให้มากกว่าเดิม ส่วนใหญ่เป็นกลิ่นที่เบาสบายจึงเหมาะกับการฉีดในตอนกลางวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับลุคของเรา นอกจากนี้บางชิ้นยังเป็นกลิ่นยูนิเซ็กส์ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศอีกด้วย โว้กบิวตี้รวม 10 น้ำหอมกลิ่นอควาที่ไม่ควรพลาด!

 

1 / 10

Sundazed จาก Byredo (ราคา 6,799 บาท)

     น้ำหอมโทนซิตรัสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงแดดอันอบอุ่นในช่วงซัมเมอร์ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดชื่น โปร่งสบายจากส้มแมนดารินและเลม่อน ช่วยกระตุ้นให้รู้สึกมีชีวิตชีวา กระปรี้กระเปร่า แทรกด้วยกลิ่นหอมหวานฟลอรัลจากน้ำมันดอกส้มและจัสมิน และจบกลิ่นอย่างนุ่มนวล ละมุนละไมด้วยกลิ่นมัสก์ ช่วยเพิ่มมิติให้กลิ่นลุคดูมีเสน่ห์ ทั้งยังเป็นกลิ่นยูนิเซ็กซ์ เพศไหนก็สามารถใช้ได้

 

2 / 10

Perfect Eau de Toilette จาก  Marc Jacobs (ราคา 4,950 บาท)

     กลิ่นหอมแนวเฟรชฟลอรัล เปิดสัมผัสแรกด้วยส่วนผสมจากเครื่องเทศของพริกไทยสีชมพู จับคู่กลิ่นหอมกับโพลีโกนัม มอบความรู้สึกหอมที่เปล่งประกาย ร่าเริง และสะอาด เข้ากันได้ดีกับฮาร์ดโน้ตสดใสของดอกแดฟโฟดิลขาว ก่อนปิดท้ายด้วยกลิ่นนุ่มลึกสไตล์วู้ดดี้จากไม้ซีดาร์ เติมลุคความหรูหรา สง่างาม และอบอุ่นในคราวเดียว ซึ่งเป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์แบบหญิงสาวยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอิสระ ความสุข สนุก สดใส

 

3 / 10

Acqua Di Gioia จาก Giorgio Armani (ราคา 5,800 บาท)

     เปิดมาด้วยกลิ่นหอมชื่นใจของใบมินต์บดละเอียดและกลิ่นหอมจี๊ดจ๊าดของมะนาวอิตาเลียน พร้อมยังซ่อนความเซ็กซี่ ยั่วยวนใจด้วยกลิ่นของ Lingering Scent และดอกมะลิ ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมชุ่มฉ่ำ ทำให้รู้สึกสดชื่นสุดๆ มอบความรู้สึกถึงทะเลตั้งแต่แพ็กเกจจิ้งภายนอกด้วยขวดน้ำหอมเส้นสายโค้งมน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงในธรรมชาติ ปิดผนึกขวดด้วยจุกลายหินอ่อนทรงหยดน้ำสีเขียวมรกตผสานต่อความรู้สึกถึงฟองคลื่น

 

4 / 10

Mediterranean Honeysuckle Clementina Eau de Parfum จาก AERIN (ราคา 6,200 บาท)

     โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานของดอกสายน้ำผึ้งและเกรปฟรุต ชวนให้นึกถึงดอกไม้เขียวชอุ่มและชายหาดที่ส่องแสงระยิบระยับ พร้อมเติมเต็มความสดชื่นด้วยอิตาเลียนเบอร์กาม็อตและกลิ่นซิตรัสของแมนดาริน ออยล์ เสริมด้วยกลิ่นของ Lily of the Valley และดอกการ์ดิเนีย อันเขียวชอุ่ม ทำให้เกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติ มอบความรู้สึกถึงหาดทรายและผืนน้ำระยิบระยับของท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่ตัดกับสีเขียวสดของใบไม้และสีสันสดใสเจิดจ้าของดอกไม้

 

5 / 10

Eternity Aqua For Women Eau De Parfum จาก Calvin Klein (ราคา 4,320 บาท)

     รังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงยุคโมเดิร์นที่มีความสง่างามและความลึกลับอยู่ในตัว กลิ่นแนวไม้และดอกไม้ที่บางเบา ด้วยส่วนผสมจากแตงกวา แอปเปิ้ลแดง ดอกพีโอนี และผลแอปพริค็อต มอบความรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า ตามด้วยกลิ่นอบอวลของดอกไม้นานาชนิดอย่าง มะลิ การ์ดีเนีย แมกโนเลีย ดอกพุด และกลิ่นสุขุมนุ่มลึกด้วยกลิ่นไม้ ไม้ซีดา และมักส์ ซึ่งทำให้รู้สึกเป็นผู้หญิงที่ทันสมัย มีความมั่นใจ และดูน่าค้นหาในคราวเดียวกัน

 

6 / 10

Cool Water Women Eau De Toilette จาก DAVIDOFF (ราคา 3,600 บาท)

     น้ำหอมกลิ่นเฟรชซิตรัสที่เปิดมาด้วยกลิ่นสดชื่นของ Ozonic notes เพิ่มเสน่ห์ความหอมอันเย้ายวนชวนหลงใหลที่คัดสรรส่วนผสมอย่างดีจากดอกไม้นานาชนิด เช่น May Rose, Jasmine และ Muguet ผสมผสานกันจนได้กลิ่นหอมหวานแสนเย้ายวนอย่าง Orris, Vetiver, Sandalwood, Peach, Mulberry ให้ความละมุน อบอุ่นชวนลุ่มหลง เต็มไปด้วยเสน่ห์นุ่มลึกจนใครๆ ก็ต้องหันมอง เป็นอีกหนึ่งกลิ่นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเติมความสดชื่นให้ลุคในแต่ละวัน

 

7 / 10

Light Blue Eau de Toilette Spray จาก Dolce & Gabbana (ราคา 5,250 บาท)

     เป็นกลิ่นที่สื่อและสะท้อนความเป็นหญิงสาวชาวเมดิเตอร์เรเนียนได้ดี เพราะเปิดความสดชื่นมาด้วยกลิ่นจากผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวหวานอย่างบลูเบอร์รี่, เลมอน และแอปเปิ้ล ผสมผสานความอ่อนโยนด้วยกลิ่นของไผ่ มะลิ และกุหลาบขาว ปิดท้ายด้วยกลิ่นแมกไม้ที่อบอุ่นเย้ายวนอย่างซีดาร์วู้ด, มัสก์ และไวท์มอส มอบความรู้สึกเหมือนได้ไปนั่งรถเปิดประทุนชมวิวริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงฤดูร้อนกับเพื่อนสาว

 

8 / 10

Replica Sailing Day Eau De Toilette จาก Maison Margiela (ราคา 5,950 บาท)

     หนึ่งในน้ำหอมที่จะพาเราย้อนเวลากลับไปสู่วันหยุดในฤดูร้อน ทอดกายอาบไอเกลือ สัมผัสความอบอุ่นจากแสงแดด ความเยือกเย็นของล้ำลึกมหาสมุทร เปิดตัวด้วยกลิ่นไอทะเลรสเค็มแสนสดชื่นของจูนิเปอร์และสาหร่ายแดง ตามมาด้วยกลิ่นอบอวลของดอกไอริสที่ให้ความรู้สึกได้เข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติโดยตรง มอบความรู้สึกถึงความหอมที่สดชื่นถึงท้องทะเลเลยจริงๆ เย็นสบาย เปลี่ยนวันธรรมดาที่ให้เป็นวันแสนพิเศษและผ่อนคลาย

 

9 / 10

North Bondi Eau De Parfum จาก OUAI (ราคา 2,790 บาท)

     น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปะทะกันระหว่างผืนทะเลกับเมืองใหญ่ที่ชายหาดบอนได เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย กลิ่นหอมที่ผสมผสานกลิ่นมะกรูด อิตาเลียนเลม่อน กุหลาบฝรั่งเศส ไวโอเล็ต และไวท์มัสก์ได้อย่างลงตัว ทำให้รู้สึกเหมือนหาตัวเองไปเดินกินลมชมวิวริมหาดทรายกว้างๆ รับกลิ่นคลื่นและไอทะเล รู้สึกสดชื่นสะอาดเหมือนเพิ่งอาบน้ำหลังจากเล่นน้ำทะเลเสร็จ

 

10 / 10

Dylan Turquoise Eau De Toilette จาก Versace (ราคา 3,700 บาท)

     น้ำหอมที่ผสานความสมดุลระหว่างความฉ่ำจากแมนดารินและพริโมฟิยอร์ลิเลมอน รวมถึงแมกไม้ต่างๆ และมัสก์ มีกลิ่นหอมหวานและสดใสที่ได้มาจากการรวมกันของกลิ่นผลไม้ เช่น แบล็กเคอแรนต์และฝรั่ง ร่วมกับกลิ่นฟลอรัลจากจัสมินและฟรีเซีย และมาในรูปแบบของขวดน้ำหอมอันหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยเส้นโค้งที่ทำให้นึกถึงแอมโฟราของกรีก ผสานกับโทนสีฟ้าครามที่มอบความรู้สึกสดชื่นสไตล์ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AquaticPerfume