BODY

แนะนำมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวกาย ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น หาซื้อง่ายในดรักสโตร์

รวมบอดี้มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ดรักสโตร์ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวกายได้อย่างล้ำลึก

ลงทุนไปกับสกินแคร์สำหรับผิวหน้ากันแล้วอย่าลืมใส่ใจผิวกายด้วย ซึ่งสามารถได้ง่ายๆ ด้วยการใช้บอดี้มอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำหลังการอาบน้ำ และหากเพิ่มสเต็ปที่ช่วยให้ผิวกายเรียบเนียน แนะนำให้สครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แล้วตามด้วยการทาออยล์หรือบอดี้โลชั่นเพื่อเติมความชุ่มชื่นแก่ผิว วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอรวมบอดี้มอยส์เจอไรเซอร์จากดรักสโตร์ที่หาซื้อง่าย อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยบูสต์และกักเก็บความชุ่มชื่นให้้ผิว โดยที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเข้ากับอากาศของประเทศไทยมาฝากกัน

 

 

pH 5 Lotion จาก Eucerin ราคา 470 บาท

โลชั่นบางเบาและอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแห้งและระคายเคืองแพ้ง่าย มีส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน

 

Deep Restoring Argan จาก Jergens ราคา 340 บาท

สูตร Oil-infused ผสานน้ำสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Morrocan Argan Oil และ Vitamin E ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก มาพร้อมกลิ่นหอม เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ

 



WATCH



Extra Bright 10 Super Vitamins and Skin Foods Body Serum จาก Nivea ราคา 169 บาท

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาพร้อมเนื้อเซรั่มบางเบาอัดแน่นด้วยสารสกัดจาก 10 ซูเปอร์วิตามินและสกินฟู้ด อย่าง วิตามิน A วิตามิน C วิตามิน E วิตามิน B3 วิตามิน B9 โปรวิตามิน B5 โกจิเบอร์รี่ ทับทิม น้ำมันอะโวคาโด และเลม่อน ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังผสาน SPF 15 ช่วยป้องผิวจากแสงแดดด้วย

 

Daily Moisturizing Lotion จาก Aveeno ราคา 419 บาท

เนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ตที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น 

 

Daily Moisturizing Lotion จาก CeraVe ราคา 699 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อโลชั่นบางเบา มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง และไฮยารูโลนิกแอซิดที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน เป็นสูตรปราศจากน้ำมัน สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย

 

WATCH