BODY

ดาร์ลิ้ง! Magic Body Cream นวัตกรรมการบำรุงผิวกายใหม่ล่าสุดจาก Charlotte Tilbury เข้าไทยแล้ว

พารู้จัก Magic Body Cream มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมอยส์เจอไรเซอร์สูตรไอคอนิกของ Charlotte Tilbury

นอกจากเมกอัพแล้ว สกินแคร์ชิ้นไอคอนิกอย่าง Magic Cream คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกๆ ที่ทำให้หลายคนต่างพากันตกหลุมรักแบรนด์ Charlotte Tilbury หลังกวาดใจสาวกบิวตี้ด้วยคุณสมบัติบูสต์ความโกลว์ให้ผิวดูอิ่มฟูแล้ว ล่าสุดทางแบรนด์ได้ต่อยอดความสำเร็จและสานต่อแรงบันดาลใจของ Magic Cream สู่การรังสรรค์ Magic Body Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่มาพร้อมนวัตกรรมช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวกายให้แข็งแรง ด้วยเนื้อครีมที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่สามารถมอบความชุ่มชื่น ซึ่งจะซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นในได้อย่างไม่เหนียวเหนาะหนะ มอบผลลัพธ์ผิวที่แลดูเรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำ รวมทั้งชั้นไขมันใต้ผิวหรือเซลลูไลท์ให้แลดูจางลง 

 

จากสกินแคร์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Charlotte Tilbury ได้ทำการศึกษาวิจัยเพิ่มเติมเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ให้ผลลัพธ์เดียวกันกับสกินแคร์ โดยสูตรของ Magic Body Cream อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์จาก Magic Matrix ทั้ง 8 อย่าง เช่น ไฮยาลูโรนิกแอซิด เปป์ไทด์คอมเพล็กซ์ วิตามินซีและอี และน้ำมันสกัดจากโรสฮิป  ยิ่งไปกว่านั้นชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ยังได้นำส่วนผสมที่ออกฤทธิ์โดยตรงในการบำรุงผิวกายหรือ Body-Targeting Ingredients ทั้ง 2 ชนิด อย่างคาเฟอีน ที่มีคุณประโยชน์ในการกระชับผิวหย่อนคล้อยและเทคโนโลยี Algaktiv™ Uplift เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยเซลลูไลท์

 

MAGIC BODY CREAM (200 มล.) ราคา 2,600 บาท 

 

บอดี้ครีมเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว โดยช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานโดยที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ผสานสารสกัดของว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเชียรด์บัตเตอร์ที่ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนจากสารสกัดของดอกลีลาวดีสีขาว

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Charlotte Tilbury Magic Body Cream