BODY

LUSH ขนทัพบิวตี้ไอเท็มเฉลิมฉลองเทศกาลวันฮาโลวีน

เผยโฉมคอลเล็กชั่นฮาโลวีนของลัชในปีนี้

บิวตี้ไอเท็มที่มาแรงในช่วงนี้คงต้องยกให้คอลเล็กชั่นวันฮาโลวีน เทศกาลแห่งความสนุกที่กำลังจะมาถึง ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้จะพามาส่องไอเท็มจากลัชที่ขนทัพผลิตภัณฑ์ในธีมภูตผีสุดน่ารักมาเฉลิมฉลองให้เทศกาลวันฮาโลวีนทวีความสนุกได้มากยิ่งขึ้น สำหรับลัชนั้นเป็นบิวตี้แบรนด์ที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงในเรื่องของการสร้างสรรค์บาธบอมบ์ ซึ่งถูกคิดค้นครั้งแรกเมื่อปี 2532 โดย Mo Constantine หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังในปัจจุบัน

สำหรับคอลเล็กชั่นของลัชที่โดดเด่นในปีนี้คงต้องยกให้ Halloween Collection 2023 ที่ขนเหล่าบิวตี้ไอเท็มในธีมฮาโลวีนมาอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่ามาในดีไซน์ที่ขนเหล่าภูตผีสุดน่ารักมาสร้างรอยยิ้มพร้อมกลิ่นหอมหวานให้ทุกคน อาทิ บาธบอมบ์ Bat Art , บับเบิ้ลบาร์ Alien ,สบู่ก้อนเรืองแสงได้ Ghostie, เจลอาบน้ำและสบู่ก้อน Lord of Misrule รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่าง สครับริมฝีปากและมาสก์สำหรับผิวหน้า เรียกได้ว่าน่าจับจองทุกไอเท็ม



WATCH



อีกหนึ่งความโดดเด่นซึ่งเป็นความตั้งใจของลัช นั่นคือการให้ความสำคัญในกรรมวิธีการผลิตแบบแฮนด์เมด และส่วนผสมที่คัดสรรคุณประโยชน์จากธรรมชาติโดยปราศจากสารสังเคราะห์ รวมไปถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมซึ่งหมายถึงผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีบรรจุภัณฑ์หรือสามารถรีไซเคิลได้แบบ 100% สำหรับใครที่สนใจก็สามารถจับจองกันได้แล้ววันนี้ที่ LUSH ทุกสาขา

Photo : Courtesy of brand

WATCH