BODY

รู้จัก ‘Overnaked’ แบรนด์บอดี้แคร์สัญชาติไทย เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ กลิ่นหอมติดผิว

พาทำความรู้จักแบรนด์ Overnaked บอดี้แคร์สัญชาติไทยที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มออยล์บำรุงผิวกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์

ในปัจจุบันนอกจากประเทศไทยจะมีแบรนด์ความงามจากต่างประเทศทยอยเข้ามาวางขายเพิ่มมากขึ้นจนแทบจะไม่ต้องฝากคนหิ้วหรือสั่งพรีออเดอร์กันแล้ว ยังมีแบรนด์ที่สร้างสรรค์โดยคนไทยเองที่น่าใช้ไม่แพ้กัน เปิดตัวและปล่อยออกมาให้สาวกบิวตี้อัพเดตกันอยู่อย่างต่อเนื่องด้วย หนึ่งในนั้นคือแบรนด์บำรุงผิวกายน้องใหม่ที่ชื่อว่า Overnaked ซึ่งมาพร้อมเอกลักษณ์ในเรื่องของส่วนผสมที่เน้นมาจากธรรมชาติและกลิ่นหอมแนวอโรม่าที่โดดเด่นใช้แล้วช่วยมอบความรู้สึกผ่อนคลาย โดยเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย 3 ชนิด ได้แก่ ออยล์อาบน้ำ ออยล์บำรุงผิว และเจลอาบน้ำ

 

 

Overnaked Shower Oil ราคา 990 บาท

ออยล์อาบน้ำที่มาพร้อมกลิ่นหอมอโรม่าสดชื่นจากกลิ่นชาขาวที่ผสมผสานกับกลิ่นส้ม ยูคาลิปตัส และลาเวนเดอร์ ซึ่งทางแบรนด์ได้พัฒนากลิ่นร่วมกับนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศส มาพร้อมคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Jojoba Oil, Olive Squalane, Sweet Almond Oil  Blueberry Seed Oil, Black Current Seed Oil, Raspberry Seed Oil และ Avocado Oil โดยน้ำมันทุกชนิดจะผ่านกระบวนการสกัดเย็น เมื่อทาลงบนผิวและสัมผัสกับน้ำ ออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม หลังจากล้างออกผิวจะมีสัมผัสที่เนียนนุ่มและชุ่มชื้น

 

Overnaked Body Oil ราคา 1,590 บาท

ออยล์บำรุงผิวกล่ินหอมอัดแน่นด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติด้วยกระบวนการสกัดเย็น โดยส่วนผสมของออยล์มีความเข้มข้นของวิตามินจากเบอร์รี่ อย่าง น้ำมันสกัดจากเมล็ดและผลของเบอร์รี่ ผสานกับน้ำมันกลุ่มสควาเลนจากน้ำมันมะกอกที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นทำให้ผิวนุ่ม  เนื้อออยล์บางเบาซึมซาบไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะกวนใจ มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้ขาวและพีชสีขาว สามารถใช้บำรุงผิวหลังอาบน้ำหรือจะใช้เวลามีทริปไปทะเลเพื่อช่วยสร้างผิวแทนบ่มแดดที่เนียนสวยและชุ่มชื้นก็ได้เช่นกัน

 

 



WATCH



Overnaked Shower Gel ราคา 650 บาท

ล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัวเจลอาบน้ำด้วย โดยเน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีฟองปานกลางช่วยถนอมผิวไม่ให้แห้งหลังอาบน้ำ มาพร้อมหลากกลิ่นหอมที่ช่วยมอบความรู้สึกสดชื่นขณะใช้ 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Overnaked