BODY

ชี้เป้าบอดี้บาล์มเนื้อเข้มข้นแต่ซึมไวสบายผิว บูสต์ความชุ่มชื้นจัดเต็มสำหรับคนผิวแห้งง่าย

แนะนำบอดี้บาล์มช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูกระชับ

หากการใช้บอดี้ครีมหรือโลชั่นยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ไม่เพียงพอ แนะนำให้ลองหันมาใช้บอดี้บาล์ม ซึ่งมาพร้อมเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นจึงตอบโจทย์กับการดูแลและฟื้นบำรุงผิวที่แห้งง่ายหรือขาดน้ำ แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อบาล์ม สิ่งที่หลายๆ คนกังวลคือความเหนอะหนะและเนื้อสัมผัสที่ซึมยากและอาจไม่เข้ากับสภาพอากาศที่ร้อนชื้นของประเทศไทย วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอพาอัพเดตบอดี้บาล์มเนื้อเข้มข้นและเบาสบายผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน 

 

Butta Drop Whipped Oil Body Cream จาก Fenty Skin ราคา 1,580 บาท

 ครบจบในกระปุกเดียวสำหรับบอดี้มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้นที่ผสานออยล์ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดจากเชอร์รี่ที่อุดมด้วยสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยให้ผิวนั้นดูเปล่งปลั่งและกระชับไปด้วยในตัว เมื่อทาลงผิวเนื้อครีมที่นุ่มเนียนจะเบลนด์เข้าสู่ผิวและเริ่มเปลี่ยนเป็นสัมผัสแบบออยล์บางเบาที่มาพร้อมกลิ่นหอมแบบคลีนๆ 

 

Body Butter สูตร Argan จาก The Body Shop ราคา 790 บาท

เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ ผสานน้ำมันสกัดจากอาร์แกนที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน ตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวแห้งมาก 

 



WATCH



Tonic Balm จาก Clarins ราคา 1,950 บาท 

บอดี้ทรีตเมนต์ที่ไม่เพียงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแต่ยังช่วยคืนความกระชับด้วย มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นที่ปลุกความรู้สึกมีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมของ Ginseng และน้ำมันเมล็ดแอปเปิ้ลที่ช่วยประโลมผิวแห้งกร้านและปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ มีสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ขณะใช้จะรู้สึกเฟรชด้วยกลิ่นหอมจากสารสกัดของ Geranium, Rosewood, มิ้นท์ และ Rosemary 

 

Geranium Leaf Body Balm จาก Aesop ราคา 3,250 บาท

บอดี้บาล์มเนืื้อเข้มข้นแต่เบาสบายผิว มาพร้อมกลิ่นหอมที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายจากส่วนผสมของสารสกัดจากใบเจอเรเนียม เปลือกส้มจีน และเปลือกมะกรูด 

 

Reve De Miel Melting Honey Body Oil Balm จาก NUXE ราคา 1,350 บาท

 เนื้อบาล์มฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากน้ำผึ้งและน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ โดยหลังจากเกลี่ยวนบนผิวจะละลายเป็นน้ำมันที่ช่วยคืความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน โดยไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะ 

 

Targeted Toning Body Moisturizer จาก Elemis ราคา 3,800 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและกระชับ อีกทั้งได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าช่วยลดการก่อตัวของเซลลูไลท์เมื่อใช้นวดเป็นประจำทุกวันด้วยพลังจากส่วนผสมพลังจากเกลือนิการิ (Nigari Salt) และสาหร่ายจาเนีย รูเบนส์ (Jania Rubens) ที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนกระชับ เนื้อครีมเข้มข้นจะละลายเป็นออยล์บางเบา

 

WATCH