BODY

สัมผัสพลังแห่งการฟื้นฟูผิว จบปัญหาผิวแห้ง ผิวแตกลาย ด้วย ‘LEVE Advance Repair Cream’

การมีผิวเเห้งกร้าน เเละเเตกลายคงเป็นปัญหากวนใจสาวๆ อยู่ไม่น้อย โว้กบิวตี้เลยขอเเนะนำไอเท็มดูเเลผิวตัวล่าสุดจากเลอวีกับ "LEVE Advance Repair Cream" ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นเเละลดการเกิดผิวเเตกลายได้ในอนาคต!

      อีกหนึ่งปัญหาผิวที่คอยกวนใจสาวๆ คงต้องยกให้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวด้านและผิวแตกลาย ซึ่งในบางครั้งจะทาครีมไปเท่าไร ก็รู้สึกว่าผิวไม่ชุ่มชื้นขึ้นเลย โดยปัญหาเหล่านี้นับเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะมาจากกิจวัตรประจำวัน มลภาวะในแต่ละวันที่เป็นอันตรายต่อผิว หรือแม้กระทั่งการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ไม่เหมาะสมกับผิวของตัวเอง ครั้งนี้โว้กบิวตี้เลยจะพาแฟนๆ ไปรู้จักกับอีกหนึ่งไอเท็มดูแลผิวที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวแห้ง ผิวแตกลายได้อย่างล้ำลึก!

    “LEVE (เลอวี)” แบรนด์บำรุงผิวด้วยสารสกัดทรงประสิทธิภาพ ส่งตรงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กับผลิตภัณฑ์บิวตี้ตัวเด่นอย่าง “LEVE™ Advance Repair Cream®” ครีมเนื้อเนียนซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดที่ถูกคิดค้นขึ้นในห้องแล็บ Mibelle Biochemistry อย่าง “AquaCacteen™” ส่วนผสมที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวแตกลายให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแตกลายใหม่ได้ในอนาคต ผสานเข้ากับสารสกัดจากธรรมชาติอีก 3 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น “Aloe Barbadensis Leaf Juice” ที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งการอักเสบ พร้อมช่วยลดอาการระคายเคืองทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวกระจ่างใสแลดูเต่งตึง, “Castor Oil” สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดละหุ่ง เพิ่มความอ่อนนุ่มเรียบเนียนให้กับผิว ทั้งยังป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และ “Opuntia Ficus-Indica stem extract” สารสกัดที่พบเจอได้ในต้นกระบองเพชรสายพันธุ์โอปุนเทีย ฟิคัส อินดิคา อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยลดเลือนรอยจากผิวที่ไวต่อแสง



WATCH



     โดยหลังใช้งานสามารถสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และเรียบเนียนมากขึ้นได้ทันที อีกทั้งเนื้อครีมยังสามารถซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ล้ำลึก และไม่คงความเหนียวเหนอะหนะ พร้อมทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบอาการแพ้ของผิวหนังโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากสถาบันทดสอบผิวหนัง ทำให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์จากเลอวีได้อย่างมั่นใจ ซึ่งความพิเศษของครีมลดรอยแตกลายขวดนี้ยังถือเป็นไอเท็มที่ปราศจากสารปรุงแต่งอื่นๆ เช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคนและพาราฟินออยล์ ทำให้ผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์อยู่สามารถใช้ได้อย่างไร้กังวล

     สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแตกลาย ผิวด้าน และผิวแห้งกราน สามารถเลือกช็อป “LEVE™ Advance Repair Cream®” จากเลอวีได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada !

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LEVE #LEVEAdvanceRepairCream