BODY

ดูแลเท้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกในหน้าหนาว ด้วย Foot Cream ที่โว้กบิวตี้แนะนำ

หน้าหนาวนี้ดูแลผิวกายแล้ว ก็อย่าลืมดูแลผิวเท้าให้ชุ่มชื้น ห่างไกลจากปัญหาผิวแห้งแตกด้วย

     นอกจากดูแลผิวด้วยบอดี้ออยล์เพื่อป้องกันปัญหาผิวแห้งแตกแล้ว ต้องไม่ลืมที่จะดูแลเท้าให้เนียนนุ่มด้วย เพราะอากาศหนาวก็ส่งผลให้เท้าแห้งแตกได้เช่นกัน และเพื่อให้สาวๆ ได้มีผิวที่เนียนนุ่มทั่วร่าง โว้กบิวตี้จึงได้คัด Foot Cream ครีมบำรุงเท้าที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพมาเป็นทางออกให้สาวๆ ในหน้าหนาวนี้

CLARINS FOOT BEAUTY TREATMENT CREAM 125 ML

     ครีมบำรุงเท้าที่ต่อสู้กับความแห้งกร้านด้วยส่วนผสมของน้ำมันจาก Virgin Chashew Nut และ Shea Butter อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลม บรรเทาอาการบวมและคลายความอ่อนล้า ด้วยสารสกัดจาก Arnica ให้เท้าของสาวๆ กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไปพร้อมๆ กับความผ่อนคลาย

ราคา 1,350 บาท

Endota Avocado & Mint Foot Cream 90ml

     ครีมบำรุงเท้าที่โดดเด่นด้วยคุณประโยชน์จาก Avocado Oil ผสานกับคุณค่าจาก Shea Butter, Coconut Oil และส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมายเพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับเท้า ลดการแห้งแตก พร้อมส่วนผสมจาก Peppermint Oil ที่นอกจากจะช่วยลดความเมื่อยล้าแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการลดกลิ่นอับอีกด้วย

ราคา 1,100 บาท



WATCH



L'Occitane Creme Pieds Shea Butter 15% Foot Cream for Dry or Damaged Skin 150ml

     ไม่ว่าเท้าจะแตกหรือแห้งกร้านแค่ไหนก็ฟื้นบำรุงได้ด้วยครีมบำรุงเท้าที่มีสารสกัดจาก Shea Butter เข้มข้นถึง 15% ให้เท้ากลับมาเนียนนุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคุณประโยชน์จาก Lavender Essential Oil และ Mint Extract ที่ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า ทำให้ร่างกายเกิดภาวะผ่อนคลาย อีกทั้งยังถูกพัฒนาให้เป็นสูตรแอนตี้แบคทีเรียจึงสามารถฆ่าเชื้อโรคและสิ่งสกปรกได้ด้วย

ราคา 1,300 บาท

Burt's Bees Coconut Foot Cream

     ครีมบำรุงเท้าสูตรเข้มข้นที่ทางแบรนด์เคลมว่าพร้อมเปลี่ยนเท้าแห้งแตกให้กลับมาเนียนนุ่มเพียงข้ามคืน ด้วยสารสกัดจาก Coconut Oil, Olive Oil และสารสกัดธรรมชาติอีกมากมาย จึงให้การบำรุงที่ล้ำลึก เห็นผลเร็วทันใจ มาพร้อม Rosemary Extract และ Peppermint Extract ที่ช่วยให้เกิดการผ่อนคลาย

ราคา 780 บาท

AVEDA Foot Relief Moisturizing Creme 40ml

     กรดผลไม้ Jojoba Oil และ Castor Oil คือส่วนผสมสำคัญที่ Aveda เลือกใช้เพื่อฟื้นคืนความเนียนนุ่มให้กับเท้าที่แห้งแตก มาพร้อมส่วนผสมของ Peppermint Oil และ Tea Tree Oil เพื่อช่วยปลอบประโลมและกระตุ้นร่างกายให้กลับมามีชีวิตชีวาหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวัน

ราคา 450 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Foot Cream Skincare Beauty Foot Care Winter Moisturizer Dry Skin