BODY

5 สกินแคร์จากกาแฟ ดูแลทั้งคุณ ดูแลทั้งโลก

สกินแคร์จากกาแฟคือหนึ่งใน Upcycling Ingredients จากวงการบิวตี้ ที่จะช่วยทั้งผิวพรรณของสาวๆ และปัญหา Climate Change

     การนำกากกาแฟมาใช้ให้เกิดประโยชน์อาจไม่ใช่เรื่องใหม่ โดยเฉพาะในวงการบิวตี้ที่เทรนด์ Upcycling Ingredients กำลังมาแรง เราจึงสามารถเห็นได้ว่าวงการบิวตี้ทั้งฝั่งยุโรป เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ต่างก็พัฒนาสกินแคร์และคอสเมติกส์จากกาแฟมากมาย และการพัฒนานี้ไม่ได้มีสาเหตุมาจากการแสดงความรับผิดชอบต่อปัญหา Climate Change เท่านั้น แต่เพราะกาแฟยังมีคุณประโยชน์มากมาย ทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมันที่จำเป็น โปรตีน และสารประกอบที่ดีต่อสุขภาพมากมาย ซึ่งคุณประโยชน์เหล่านี้จะถูกส่งผ่านไปยังกาแฟที่เราดื่มเพียง 1% เท่านั้น ในขณะที่อีก 99% กลับถูกโยนลงถังขยะในฐานะกากกาแฟ ดังนั้นสาวๆ ที่มีแพสชั่นในการดูแลตัวเองและดูแลโลก สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของกาแฟจึงเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

ORIGINS Ginzing Energizing Gel Cream

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาที่ช่วยฟื้นคืนความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว ปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า ให้ผิวรู้สึกสดชื่น และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมคาเฟอีนจากเมล็ดกาแฟและโสมขาว ผสานวิตามินซีและไนอาซินาไมด์ มาพร้อมกระปุก PCR ที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100%

ราคา 1,500 บาท

CAUDALIE Vinergetic C+ Instant Detox Mask

มาสก์วิตามินซีช่วยลดความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมคุณสมบัติในการลดความหมองคล้ำและคืนความสดชื่นให้แก่ผิว นอกจากวิตามินซีแล้วยังมีส่วนผสมของกาแฟเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระ องุ่น และโคลนสีชมพูช่วยดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ จากใบหน้า

ราคา 1,380 บาท



WATCH



FRANK BODY Original Lip Scrub

สครับสำหรับริมฝีปากที่ประกอบด้วยบีแว็กซ์ กาแฟ และเกล็ดน้ำตาล เพื่อช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากจากความแห้งกร้านให้ริมฝีปากเนียมนุ่ม ดูชุ่มชื้น และยังสามารถใช้ในการเตรียมริมฝีปากให้พร้อมต่อการทาลิปสติกได้อีกด้วย โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่ถูกพัฒนามาให้สาวๆ ใช้งานได้เป็นประจำทุกวัน

ราคา 710 บาท

BANOBAGI Final Sleeping Mask Caffeine

สลิปปิ้งมาสก์ที่อัดแน่นด้วยคุณค่าจากคาเฟอีนและเมล็ดกาแฟเพื่อช่วยกู้ผิวโทรม หมองคล้ำ รวมถึงใต้ตาบวมดำจากการพักผ่อนน้อย ให้ผิวของสาวๆ ดูอิ่มฟู สดใส ราวกับนอนหลับพักผ่อนเต็มอิ่มตลอดคืน อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวเนื่องจากปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 11 ชนิดและน้ำหอม

ราคา 88 บาท

THE INKEY LIST Caffeine Under-Eye Serum

คืนความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาด้วยอายครีมเนื้อบางเบาที่อัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและคาเฟอีนจากกาแฟ เพื่อช่วยลดอาการบวมของดวงตา พร้อม Matrixyl 3000™ ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจน และสารสกัดจากเปลือก Albizia Julibrissin ช่วยลดสัญญาณความเหนื่อยล้ารอบดวงตา

ราคา 560 บาท

THE BARAI Coffee Body Scrub

สครับกาแฟที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากกรดคาเฟอิก ช่วยป้องกันปัญหาผิวต่างๆ อาทิ ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ฝ้า กระ ริ้วรอยแรกเริ่ม พร้อมส่วนผสมจากโจโจ้บาออยล์และสวีตอัลมอนด์เพื่อช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้น อีกทั้งยังเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวอีกด้วย

ราคา 890 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Coffee Skincare Upcycling Ingredients Beauty Trend