BODY

รวมบอดี้ออยล์ (Body Oil) กู้ผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นโดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปัญหาผิวแห้งแตกนั้นมักจะมาพร้อมลมหนาว ดังนั้นบอดี้ออยล์จึงกลายเป็นไอเท็มสำคัญที่สาวๆ ควรมีเพื่อกู้ผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกครั้ง

     แม้ลมหนาวจะเป็นสิ่งที่สาวๆ ส่วนใหญ่รอคอย แต่ปัญหาผิวแห้งแตก ไม่เรียบเนียนที่มาพร้อมกับลมหนาวนั้นไม่ใช่สิ่งที่สาวๆ จะถูกใจเป็นแน่ วิธีรับมือกับปัญหานี้คือการใช้ Shower Oil ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีกว่าครีมอาบน้ำทั่วไป พร้อมกับใช้ Body Oil ชโลมร่างกายหลังอาบน้ำ กระนั้นสาวๆ หลายคนก็กังวลเรื่องความเหนียวเหนอะหนะจากบอดี้ออยล์ จึงเลี่ยงมาใช้โลชั่นบำรุงผิวกายแทน แต่บางทีแค่โลชั่นเพียงอย่างเดียวก็ไม่สามารถรับมือกับปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โว้กบิวตี้จึงขอจบทุกปัญหาของสาวๆ ด้วยลิสต์บอดี้ออยล์ที่สามารถคืนความชุ่มชื้น ให้ผิวของสาวๆ กลับมาเนียนนุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวให้กวนใจ

Journal First Love Body Oil

บอดี้ออยล์ขึ้นชื่อที่ไม่ว่าใครได้ลองก็ต้องหลงรัก ทั้งกลิ่นที่หอมหวานติดผิวกายอย่างยาวนาน ประกอบกับประสิทธิภาพคืนความชุ่มชื้นได้อย่างเห็นผล โดยไม่มีความเหนียวเหนอะหนะมาทำให้รำคาญใจ ทำให้บอดี้ออยล์ Journal กลายเป็นบิวตี้ไอเท็มสุดฮอตในตอนนี้

ราคา 1,090 บาท

L'Occitane Almond Supple Skin Oil

อีกหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องการคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวมาอย่างยาวนาน และชื่อเสียงในตอนนี้นับว่าเป็นระดับท็อปของโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากโลชั่นและออยล์อาบน้ำแล้ว บอดี้ออยล์ของ L'Occitane ก็โดดเด่นด้านการมอบผิวอันเนียนนุ่มจนโดนใจสาวๆ เช่นกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกลิ่นอันหอมหวานตามแบบอัลมอนด์ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อีกด้วย

ราคา 2,190 บาท



WATCH



NUXE Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil

หากจะพูดถึงบอดี้ออยล์อเนกประสงค์ที่ซื้อเพียงหนึ่งแต่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ก็ต้องยกให้กับ Nuxe และนอกจากคุณสมบัติที่ครอบคลุมแล้ว ประสิทธิภาพในการคืนความชุ่มชื้นก็ไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นแต่อย่างใด เพราะตัวออยล์ถูกออกแบบมาให้บางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที ผิวจึงได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่

ราคา 950 บาท

Texture Matters Retinol In The Ultimate Bi-Phase Body Oil

จากชื่อแบรนด์ก็พอจะรู้แล้วว่า Texture Matters ให้ความสำคัญกับผิวสัมผัสที่เนียนนุ่มขนาดไหน ดังนั้นจึงรับประกันได้ว่าเมื่อใช้บอดี้ออยล์จากแบรนด์นี้ สาวๆ จะไม่ต้องเจอกับปัญหาผิวแห้งแตกอย่างแน่นอน และถึงแม้เนื้อออยล์จะบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ต้องขอบอกว่าส่วนผสมต่างๆ ที่เลือกมานั้นคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรงนั้นไม่เบาเลยทีเดียว

ราคา 1,290 บาท

Erb Wine & Roses Anti-Aging Body Oil

ใครจะคิดว่าแบรนด์เครื่องหอมอันเลื่องชื่ออย่าง Erb จะหันมาพัฒนาบอดี้ออยล์ และยังออกมาดีอย่างเหลือเชื่ออีกด้วย ด้วยการรวมจุดเด่นด้านการรังสรรค์กลิ่นอันเย้ายวนใจเข้ากับส่วนผสมที่จัดเต็มด้านสรรพคุณคืนความชุ่มชื้นและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวของสาวๆ ชุ่มชื้น นุ่มนวล และน่าหลงใหลจนไม่อาจหักห้ามใจได้เลย

ราคา 1,390 บาท

WATCH