BODY

ป้ายยา 6 น้ำหอมแบรนด์ไทย กลิ่นหอมติดทน และมีเอกลักษณ์

น้ำหอมแบรนด์ไทย คุณภาพดี กลิ่นหอมมีเอกลักษณ์ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก อีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมี!

     ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้หลายคนได้เป็นอย่างดีสำหรับ ‘น้ำหอม’ ที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งปัจจุบันน้ำหอมนั้นมีหลากกลิ่นหลายแบรนด์ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความน่าหลงใหลให้คุณได้เป็นอย่างดีและแน่นอนว่าใครหลายคนก็คงมีน้ำหอมแบรนด์ในใจที่ชื่นชอบกันอยู่แล้ว แต่บทความนี้โว้กบิวตี้ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักน้ำหอมที่ถูกปรุงกลิ่นจากคนไทยกับความหอมที่มีเอกลักษณ์ ราคาเข้าถึงได้ง่ายและยังหอมติดทนนาน

1. Journal

          เริ่มด้วยน้ำหอมแบรนด์ไทยที่ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ชวนให้หลงใหลด้วยน้ำหอม Journal The Legacy ที่เกิดจากมาจากความเชื่อ ภูมิปัญญา วัฒนธรรม และเรื่องเล่าของไทยกับกลิ่นซิกเนเจอร์ที่ให้ความหอมลุ่มลึกจากไม้กฤษณาผสมผสานด้วยความละมุนของดอกไม้สีขาวจนกลายเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ที่หอมติดทนนานของแบรนด์สู่การเป็นกลิ่นหอมที่ชื่นชอบของหลายคนกับการปรุงกลิ่นด้วยฝีมือคนไทย

Journal The Legacy Parfum 50ml (Signature)

ราคา 2,600 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH



2. Butterfly

          น้ำหอมแบรนด์ไทยที่ครองใจใครหลายคนกับกลิ่นหอมที่ติดทนยาวนานกับแบรนด์ Butterfly ในกลิ่นหอมละมุน นุ่มนวลและไม่ฉุนจนเกินไป พร้อมมอบความสดชื่นและช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณได้ตลอดทั้งวันเพราะน้ำหอมจากบัตเตอร์ฟลายมีจุดเด่นคือมีกลิ่นหอมติดทนยาวนาน

Butterfly Thai Perfume ขนาด 60 ml.

ราคา 1,395 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

3. Madame Fin

         น้ำหอมที่พร้อมช่วยให้คุณมีเสน่ห์ในตัวเอง สำหรับ Madame Fin น้ำหอมแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกเนื่องจากเป็นน้ำหอมฟีโรโมนที่ขายดีและได้รับคำชื่นชมในการเป็นน้ำหอมที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และความมั่นใจให้กับผู้ใช้หลายคนด้วยกลิ่นหอมแนวหรูหราที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและกลิ่นติดทนนานจนน่าจดจำ

Madam Fin น้ำหอมมาดามฟิน

ราคา 999 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

4. Mith

            น้ำหอมแบรนด์ไทยที่หลายคนต่างพูดถึงกันเป็นจำนวนมากสำหรับ Mith น้ำหอมที่ถูกปรุงจากคนไทยกับเอกลักษณ์ที่สำคัญของมิท กับกลิ่นหอมที่สามารถใช้ในทุกวันและทุกโอกาสที่พร้อมมอบความสดชื่น สร้างความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพให้คุณนั้นน่าหลงใหลและโดดเด่นขึ้นอย่างแน่นอน

น้ำหอม MITH : Cozy Musk 60 ml.

ราคา 1,659 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

5. Scentery

          กลิ่นหอมหรูหราเปรียบดั่งกลิ่นหอมจากเคาน์เตอร์แบรนด์กับน้ำหอมแบรนด์ไทยอย่าง Scentery ที่ถูกปรุงออกมาหลากหลายกลิ่นกับความหอมหรู หอมอบอวล ชวนฝันและพร้อมมอบความรู้สึกให้คุณสัมผัสถึงกลิ่นนั้นได้ออกมาชัดเจนและยังตอบโจทย์ให้สาวกน้ำหอมได้เป็นอย่างดี

น้ำหอม Scentery รุ่น Isla de Mykonos, Eau de Parfum 100 ml.

ราคา 2,490 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

6. Prem

       ปิดท้ายด้วยสเปรย์น้ำหอมพรีเมียมที่ถูกปรุงจากฝีมือคนไทยจากแบรนด์ Prem ที่มีความหอมถึงระดับ Parfum กับกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นไอเท็มพกพาที่หยิบขึ้นมาเพิ่มความหอมเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้บ่อยครั้งอีกด้วย ถึงแม้จะไม่ใช่น้ำหอมแต่ความหอมและความติดทนนั้นเทียบเท่ากันได้เลยทีเดียว

สเปรย์น้ำหอม Fabric Spray 

ราคา 1,580 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH