BODY

5 ไอเท็มเด็ด ต้องพกติดตัว สำหรับผู้หญิงในวันที่ประจำเดือนมา

พร้อมรับมือกับวันนั้นของเดือนแบบสาวสตรอง

สำหรับผู้หญิงในทุกๆ เดือนของวันที่ประจำเดือนมาล้วนส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันเป็นอย่างมากทั้งความรู้สึกไม่สบายตัว ปวดท้องหรือในบางคนอาจเกิดอาการรุนแรงถึงขั้นอาเจียน หน้ามืดและเป็นลม ดังนั้นการดูแลตัวเองถือเป็นขั้นตอนสำคัญในการรับมือ โดยเริ่มต้นจากการเลือกใช้ผ้าอนามัย ดื่มน้ำมากๆ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อเติมพลังงาน ซึ่งหากมีอาการปวดท้องก็สามารถเลือกใช้ถุงน้ำร้อน แผ่นแปะลดปวดหรือรับประทานยาเพื่อบรรเทา โดยบทความนี้โว้กบิวตี้ขอนำเสนอ 5 ไอเท็มที่ผู้หญิงต้องพกติดตัวในวันที่ประจำเดือนมา ดังต่อไปนี้

ผ้าอนามัย Sofy

แน่นอนว่าเมื่อประจำเดือนมาสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งคือการใส่ 'ผ้าอนามัย' เพื่อช่วยซับเลือด ลดคราบเปื้อนบนกางเกงชั้นใน พร้อมช่วยเสริมความมั่นใจและความคล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจุบันผ้าอนามัยก็มีตัวเลือกมากมายให้เราเลือกใช้ตามความชื่นชอบหรือตามปริมาณของประจำเดือน โดยบทความนี้ขอแนะนำ 'Sofy โซฟี ผ้าอนามัยสำหรับกลางคืน แบบมีปีก 35 ซม.' ที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจให้คุณหลับหลับสนิทตลอดคืนหรือใครจะใส่ในช่วงกลางวันก็หมดห่วงเรื่องซึมเปื้อนด้วยนวัตกรรมแผ่นล็อคกระชับ 3มิติ ล็อกรอบด้านป้องกันการซึมเปื้อน 360องศา ไม่ให้ไหลไปตามร่องก้นและแนบสนิทกระชับทุกสัดส่วน

ถุงน้ำร้อน 360 wellness 

เมื่อประจำเดือนมามักจะมาพร้อมกับอาการปวดท้องน้อย โดยส่วนใหญ่จะปวดท้องมากในวันแรกที่ประจำเดือนมา ซึ่งระดับความปวดนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ดังนั้นขอแนะนำไอเท็มที่คุณต้องมีติดโต๊ะทำงานหากคุณปวดท้องขณะทำงานกับ 'ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า' จากแบรนด์ 360 wellness ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการต้มน้ำ มาพร้อมกับตัวกระเป๋าขนนุ่ม ร้อนเร็วแต่ไม่ร้อนจนเกินไป เหมาะสำหรับนำไปประคบร้อนเพื่อบรรเทาอาการปวดประจำเดือน และประคบร้อนตามส่วนต่างๆของร่างกาย ที่สะดวกต่อการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถให้คุณสวมมือเข้าไปในกระเป๋าได้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มคู่ใจในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้เป็นอย่างดี



WATCH



แผ่นแปะลดปวด Therma Plast

หากใครมีความจำเป็นต้องเดินทางในวันที่ปวดท้องประจำเดือนการใช้ถุงน้ำร้อนอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ต่อการเดินทาง ดังนั้น 'แผ่นแปะลดปวด' ถือเป็นไอเท็มที่เหมาะสมกับคุณได้ดียิ่งขึ้นอย่างของแบรนด์ Therma Plast แผ่นประคบร้อนที่มีส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติ ร้อนนาน 12 ชั่วโมง เปรียบเสมือธรรมชาติบำบัด ที่มีคุณสมบัติลดอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน โดยใช้แปะบนเสื้อผ้าห้ามแปะบนผิวหนังโดยตรง เพียงเท่านั้นคุณก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้คล่องตัวกว่าเดิม

ยาแก้ปวดประจำเดือน พอนสแตน

หากคุณมีอาการปวดท้องอย่างหนักการใช้ถุงน้ำร้อน การใช้แผ่นแปะลดปวดนั้นอาจจะยังไม่สามารถบรรเทาอาการปวดได้ ดังนั้นการรับประทานยาแก้ปวดประจำเดือนของพอนสแตน อาจจะเป็นวิธีการบรรเทาหรือลดอาการปวดได้ดีขึ้น แต่อย่างไรก็ตามก็ควรปรึกษาแพทย์ เภสัชก่อนจะซื้อมารับประทาน

บาล์มสมุนไพรอโรม่า TERRA PAFE

ปิดท้ายด้วยไอเท็มที่จะมาเติมความสดชื่นให้คุณขณะกำลังเผชิญความเจ็บปวดและความไม่สบายตัวในวันที่ประจำเดือนมากับ 'TERRA PAFE Comfrey Herbal Balm' บาล์มสมุนไพรอโรม่าเนื้อสีเขียวที่อุดมด้วยสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ และสมุนไพรนานาชนิด ช่วยลดอาการวิงเวียนศีรษะ ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติลดการอักเสบบวมแดงจากแมลงสัตว์กัดต่อย ถือเป็นไอเท็มคู่ใจอีกหนึ่งชิ้นที่เหมาะสมกับการพกติดตัวดีเลยทีเดียว

 

 

 

WATCH