BODY

5 บอดี้โทนอัพ ปรับผิวไบร์ท สว่างใสอย่างมีออร่า

หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวกาย 'บอดี้โทนอัพ' คือคำตอบที่ไม่ควรมองข้าม

การมีผิวกายที่ขาวกระจ่างใสและแลดูแลสุขภาพดีเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน เพราะฉะนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำบิวตี้ไอเท็มอย่าง 'บอดี้โทนอัพ' ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวิธีหรือตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีผิวขาวกระจ่างใสและมีออร่าแบบธรรมชาติได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนี้คือ 5 บอดี้โทนอัพที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณแล้ว จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

Worshi Tone UP Cream Whitening Real Skin SPF 50 PA++ 

ผิวกายสว่างสดใสจนคนต้องทัก! ต้องห้ามพลาด Worshi Tone Up อุดมไปด้วย 8 สารสกัดที่ออกแบบมาเพื่อผิวของคุณ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบาสบาย ไม่หนา ไม่โป๊ะ ไม่ติดขน ไม่ทิ้งคราบ และไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนาน มาพร้อมการปกป้องผิวจาก UV SPF50 PA++ และที่สำคัญช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสดุจผิวธรรมชาติ

BONWON SNOW PERFECT SUNSCREEN

มาต่อกันที่กันแดดโทนอัพของแบรนด์ Bonwon เนื้อครีมเซรั่ม เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ ที่พร้อมปกป้องผิวจาก UV ด้วย SPF50 PA+++ โดดเด่นด้วยการปรับผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่กำลังตามหากันแดดที่พร้อมปรับผิวให้มีออร่าท้าแดดกันแดดโทนอัพตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี



WATCH



AENNA WHITE ROSE TONE UP BODY LOTION

ผิวสว่างมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติต้องโลชั่นโทนอัพจาก Aenna เนื้อครีมบางเบาที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชนานาชนิด พร้อมผสานสารสกัด SACCHAROMYCES ช่วยเสริมสมดุลความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวแลดูเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังมี TITANIUM DIOXIDE ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทําร้ายของแสงแดด พร้อมป้องกันรังสี UVA และ UVB และที่สำคัญช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่างขึ้นทันทีที่ทา

GIGISKIN TONE UP

โลชั่นปรับสีผิว เนียนใส ไบร์ททันใจด้วย GIGISKIN TONE UP อุดมไปด้วยสารบำรุง 7 ชนิดที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมสารสำคัญจาก Aqualuna นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวฟูดูอิ่มน้ำ เนื้อครีมแห้ง ซึมไว้ สบายผิว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ และที่สำคัญปรับระดับผิวให้สว่างขึ้นทันทีที่ทา

lavojoy Let It Glow Daily Shine Body Serum

ปิดท้ายด้วยเซรั่มโทนอัพจาก lavojoy อุดมไปด้วยสารบำรุงที่มีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์ เซราไมด์ กรดไฮยาลูรอนิค และสารกันแดดปกป้องผิวจากแสง UV พร้อมช่วยโทนอัพผิวให้สว่างใส มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนาน อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมจากน้ำหอมคุณภาพจากประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

WATCH