BODY

ต้องลอง 5 เจลอาบน้ำทำความสะอาดผิวกาย กลิ่นหอมสดชื่นใน Sephora

ใน Sephora มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอะไรน่าใช้บ้าง บทความนี้รวมมาให้แล้ว

ออกไปเผชิญมลภาวะข้างนอกหลายชั่วโมงไม่รู้ว่าเราจะได้รับสารพิษอะไรติดตัวกลับมาบ้าง ดังนั้นการอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายจึงถือเป็นกิจวัตรประจำวันที่สำคัญและต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นการมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและสะอาดเป็นไอเท็มในห้องน้ำจึงเป็นสิ่งที่ดี โดยบทความนี้โว้กบิวตี้ขอพาทุกคนมาส่อง 5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายใน Sephora ที่คุณควรซื้อติดไว้ในห้องน้ำ

FRESH Milk Body Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแห้ง ผิวลอกเป็นขุยต้องหลงรักกับ Fresh Milk Body Cleanser บอดี้เคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากน้ำนมที่ได้จากใบบัวบก ข้าว และเมล็ดฝ้ายที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนไปพร้อมๆ กับปลอบประโลมผิวด้วยส่วนผสมของไฮยา วิตามินบี 3 และวิตามินอีช่วยให้ผิวที่เคยแห้ง ลอก เป็นขุย กลับมาแข็งแรงและเนียนนุ่มอีกครั้ง พร้อมกับความผ่อนคลายและให้ความรู้เนียนนุ่ม เบาสบายตลอดการอาบน้ำ

 

THIS WORKS Deep Sleep Shower Gel

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่ถูกออกแบบการเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและบำบัดการนอนหลับให้ฝันดีตลอดคืนกับเจลอาบน้ำจาก This Works ด้วยส่วนผสมผสานที่มีกลิ่นบำบัดจากหญ้าแฝก คาโมมายด์ ลาเวนเดอร์และน้ำมันมะพร้าวที่พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน เรียกได้ว่าเป็นเจลอาบบน้ำ 2 in 1 ในขวดเดียว



WATCH



PHILOSOPHY Amazing Grace Perfumed Shampoo, Bath & Shower Gel

สัมผัสประการณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายแบบฉบับ 3 in 1 ด้วย Amazing Grace Shampoo, Bath & Shower Gel ในการช่วยทำความสะอาดผิวและเส้นผมได้อย่างอ่อนโยนกับเนื้อสัมผัสโฟมเนียนละเอียดอบอวลไปกลิ่นหอมของบุปผาสุดคลาสสิกที่ช่วยสร้างประสบการณ์ในการอาบน้ำและสระผมที่มีนหอมหวานละมุนจากหัวจรดเท้า

 

SEPHORA COLLECTION Bubble Bath & Shower Gel

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายแบบ 3 in 1 กับด้วยเจลอาบน้ำที่จะกลายเป็นโฟมฟองแสนละมุนจาก Sephora Collection ที่พร้อมบำรุงและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเพิ่มความนุ่มนวลและมีกลิ่นหอมสดชื่นที่มีให้คุณเลือกถึง 5 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นอาร์แกน กลิ่นมะพร้าว กลิ่น Cottom flower กลิ่นดอกซากุระและกลิ่น Monoi 

SEPHORA COLLECTION Shower Oil

ปิดท้ายด้วยออยล์อาบน้ำที่จะมอบความสบาย ผ่อนหลายด้วยกลิ่นหอมที่เอกลักษณ์และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวโดยเฉพาะคนผิวแห้ง ลอกเป็นขุยต้องหลงรักและต้องมีไว้ติดห้องน้ำ

WATCH