BODY

6 ที่กำจัดขนสำหรับผู้หญิง พร้อมเผยผิวเรียบเนียนอย่างมั่นใจ

จบปัญหาผิวไม่เรียบเนียนจากขนที่กวนใจได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้

เรื่องของ 'ขน' ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจของผู้หญิงส่วนใหญ่ทั้งขนบนใบหน้า รักแร้ แขนขา และบริเวณบิกินี ที่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในการแต่งตัวและอาจยังทำให้รู้สึกไม่สบายตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย ดังนั้นการกำจัดขนจึงเป็นอีกกิจวัตรความงามที่หลายคนให้ความสำคัญ ซึ่งมีหลากหลายวิธีที่สามารถทำได้ตามความสะดวกและความต้องการของแต่ละคน

หนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดคือการโกนขนที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว อีกวิธีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันคือการใช้ครีมกำจัดขนสามารถใช้งานได้ง่ายและไม่เจ็บปวด รวมถึงการแว๊กซ์ ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน และการใช้เครื่องกำจัดขนไฟฟ้า ซึ่งทำงานโดยการดึงขนออกจากรากทำให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน ปิดท้ายด้วยการใช้เลเซอร์กำจัดขนเป็นวิธีที่ให้ผลลัพธ์ที่ถาวรมากที่สุด แต่ต้องทำหลายครั้งและมีค่าใช้จ่ายสูง

อย่างไรก็ตามการหาวิธีจัดการที่เหมาะสมกับแต่ละคนจึงเป็นสิ่งสำคัญในการแก้ไขปัญหานี้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งบทความนี้โว้กบิวตี้ขอรวบรวมที่กำจัดในแบบตามๆ ที่สามารถแก้ปัญหาขนกวนใจของคุณหญิงได้อย่างง่ายๆ และสะดวก จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

Schick มีดโกน Intuition Sensitive Care Razor 

วิธีที่ง่ายและสะดวกในการกำจัดขนได้อย่างรวดเร็วที่สุด คงหนีไม่พ้น 'การโกนขน' โดยเฉพาะการใช้มีดโกนของ Schick ที่ช่วยปกป้องผิวและกำจัดขนได้อย่างเรียบเนียนเกลี้ยงเกลา มาพร้อมกับสบู่ในตัวโดยมีส่วนผสมที่อ่อนโยนจาก Aloe Vera และ Vitamin E สามารถใช้โกนขนได้ทุกส่วนในร่างกาย โดยไม่บาดผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว อีกทั้งยังคงสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณที่โกนได้เป็นอย่างดี ใครได้ลองใช้เป็นต้องติดใจ

Gillette Venus Smooth Sensitive for Women's Razor

'Gillette Venus' อีกหนึ่งยี่ห้อของมีดโกนที่สาวๆ หลายคนต่างชื่นชอบและเลือกใช้ ซึ่งโว้กบิวตี้ขอแนะนำรุ่น Smooth Sensitive ที่เหมาะสมในการกำจัดขนทุกส่วนบนร่างกายได้อย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ พร้อมสบู่ในตัวที่ไม่ก่อให้เกิดการทำร้ายผิวบริเวณที่โกน อีกทั้งยังมีใบมีดให้อีก 2 ชิ้น เปลี่ยนง่ายโดยไม่จำเป็นต้องซื้อด้ามใหม่



WATCH



Veet วีท ครีมขจัดขน เพียว อโลเวร่า

มาต่ออีกหนึ่งวิธีกำจัดขนที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยการใช้ 'ครีมกำจัดขน' ที่สามารถใช้ง่ายและสะดวก ซึ่งแน่นอนว่าหากใครต้องการใช้ครีมกำจัดขน Veet ถือเป็นยี่ห้ออันดับต้นๆ ที่สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมใช้ในการขจัดเส้นขนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยครีมจะซึมลงไปในรูขุมขนเล็กน้อยและขจัดขนใต้ผิวหนังเล็กน้อยทำให้ไม่เห็นตอเป็นจุดดำๆ หลังการขจัดขน อีกทั้งยังทำให้เส้นขนที่ขี้นใหม่ไม่แข็งหรือเป็นตอ ด้วยนวัตกรรมไฮโดรเรสเตอร์ TM (HydroRestorTM) ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว เพื่อให้ผิวเรียบเนียน

COSMIC Hair Removal Spray

นอกจากการขจัดขนด้วยครีมแล้ว ตอนนี้ยังมีมูสโฟมที่ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดขนโดยเฉพาะอย่าง Cosmic ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณผู้หญิงในการกำจัดขนได้อย่างง่ายและรวดเร็วด้วยเนื้อโฟมนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว ทำให้เส้นขนอ่อนนุ่ม หลุดง่าย ไม่ทำให้เกิดขนคุด พร้อมชะลอการเกิดใหม่ของเส้นขนและให้เผยผิวเนียน กระจ่างใสอย่างมั่นใจ

Tanhom Honey Wax Remover 

กำจัดขนลึกถึงรากด้วยแว๊กซ์กำจัดขนจาก Tanhom Honey Wax กับส่วนผสมจากธรรมชาติและน้ำผึ้งที่ช่วยขจัดโกนขนลึกถึงรากตามร่างกายได้ทุกส่วน อย่างมีประสิทธิภาพ และให้ผลลัพธ์ยาวนานที่จะมาเปลี่ยนขนดกดำให้ผิวของคุณเนียนขาวขึ้น

 

Ulike IPL Laser Removal

ปิดท้ายด้วยการกำจัดขนด้วยการใช้คลื่นแสงที่มีความเข้มข้นสูง ถือเป็นอีกหนึ่งในวิธีการดูแลผิวที่ได้รับความนิยมจากการใช้เครื่อง IPL โดยเฉพาะของ Ulike ที่หลายคนต่างชื่นชอบด้วยเทคโนโลยีการกำจัดขนที่มีระบบการทำความเย็นหัวยิงแบบไดมอนด์ท่ีสามารถถอนขนออกจากรากได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยชะลอกขนขึ้นใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น มากไปกว่านั้นเครื่อง Ulike IPL ยังมีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด และพกพาสะดวกสามารถกำจัดขนได้ทั้งร่างกาย พร้อมกับช่วยดูแลผิวของคุณได้ด้วยเพียงเครื่องเดียว ช่วยคุณประหยัดเวลาในการดูแลผิวอีกด้วย

WATCH