BEAUTY AWARDS

6 เทรนด์บิวตี้ทรีตเมนต์มาแรงแห่งปีจากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023

โว้กบิวตี้พาจับตาเทรนด์ทางด้านหัตถการความงามมาแรงในปีนี้จากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023

เทรนด์การดูแลตัวเองถือเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะในยุค Aging ที่หลายคนให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความงามมากขึ้นโดยเฉพาะการทำหัตถการทางการแพทย์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อช่วยเสริมทัพในการดูแลผิวหน้าหรือรูปร่างได้อย่างตรงจุดพร้อมเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมเทรนด์ทางด้าน Treatment หรือหัตถการความงามมาแรงในปีนี้ จากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023 มาให้สาวๆ ได้อัปเดตกัน

Best K-Beauty Treatment : Rejuran

สำหรับเทรนด์งานผิวที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปีนี้จากฝั่ง K-Beauty ต้องขอยกให้เทรนด์งานผิว Glass Skin ที่กำลังนิยมในเกาหลีสำหรับการดูแลผิวหน้าด้วยรีจูรัน ซึ่งมีส่วนประกอบหลักจากพอลินิวคลีโอไทด์ที่ได้จาก DNA Salmon ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ DNA ของมนุษย์ มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำวาวสุขภาพดี เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการมีผิวโกลว์สวยสุขภาพดี

Best Investment : Ulthera

อีกหนึ่งเทคโนโลยีในการช่วยยกกระชับผิวอย่างอัลเทอร่า ทางออกสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ ด้วยการใช้เทคโนโลยียกกระชับ Focused Ultrasound หรือคลื่นเสียงความถี่สูงในการยิงลงไปใต้ชั้นผิวซึ่งสามารถยิงลึกได้ถึงชั้น SMAS ให้ผลลัพธ์ผิวยกกระชับเต่งตึง พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย ให้ใบหน้าดูยกขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งหัตถการที่คุ้มค่าการกับลงทุนเพื่อผิวยกกระชับในระยะยาว



WATCH



Best for Anti-aging : EMFACE

นวัตกรรมใหม่ในการช่วยยกกระชับใบหน้า พร้อมฟื้นฟูสภาพกล้ามเนื้อและชั้นผิวไปพร้อมๆ กัน ซึ่งใช้เทคโนโลยี HIFES ผสานกับ Synchronized RF พลังงานคลื่นวิทยุซึ่งจะปล่อยพลังงานผ่านหัวแอปพลิเคเตอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะของ EMFACE ให้ผลลัพธ์ใบหน้าดูยกกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย มีริ้วรอย หรือต้องการดูแลผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย โดยข้อดีอีกหนึ่งอย่างของ EMFACE คือไม่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บทั้งยังสามารถทำกิจวัตรปกติได้ทันทีหลังทำโดยไม่ต้องพักฟื้น

Best Facial Filler Treatment : Filler Lift (AIC Clinic)

เทรนด์การยกกระชับผิวที่ได้รับความนิยมอย่าง สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid ตัวช่วยเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อย มีริ้วรอย ขาดความกระชับ ให้ยกกระชับขึ้น ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์และยังคงความเป็นธรรมชาติ ซึ่งโว้กบิวตี้ขอแนะนำ AIC Clinic โดย คุณหมอบอย-พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ที่ใช้เทคนิค Butterfly Lift ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอเอง สำหรับการช่วยยกกระชับผิวด้วยสารเติมเต็มเพื่อให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและแก้ไขปัญหาผิวที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้นได้อย่างตรงจุด

Best Body Firming Treatment : Cool Sculpting

นวัตกรรมสลายไขมันด้วยความเย็น โดยไม่ต้องทำการศัลยกรรมผ่าตัด ซึ่งเป็นการใช้พลังงานความเย็นเข้าไปทำการ Freeze ไขมันเฉพาะส่วนช่วยให้แตกตัวสลายออกจากกัน ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับหลายคนที่มีความกังวลเรื่องสัดส่วนหรือไขมันส่วนเกินในจุดต่างๆ

Best Face and Body Firming Treatment : J-Plasma (La Ferly Clinic)

ตัวช่วยกระชับสัดส่วนที่กำลังมาแรง นวัตกรรมการยกกระชับด้วยพลังงาน Helium Plasma ผสานกับพลังงาน RF ซึ่งจะส่งพลังงานความร้อนไปยังชั้นผิวเพื่อให้เกิดการหดตัว ให้ผลลัพธ์ผิวยกกระชับ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมทั้งยังสามารถยกกระชับได้ทุกสัดส่วนในร่างกาย ซึ่งโว้กบิวตี้ขอแนะนำ La Ferly Clinic โดย คุณหมอคิม - กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ที่มีเทคนิคการออกแบบสัดส่วนรูปร่างแบบเฉพาะรายบุคคล ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างแม่นยำและตรงจุด รวมไปถึงตัวเครื่อง J-Plasma ของทางคลินิกที่ได้รับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจากสำนักงานอาหารและยาทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) และในประเทศไทย (อย.) ทำให้หมดกังวลเรื่องมาตรฐานและความปลอดภัยอีกด้วย

ติดตามที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์และเทรนด์ความงามแห่งปีทั้งหมด 101 รางวัล จากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023 ในแต่ละหมวดหมู่ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/beauty/beautyawards/awards/ 

WATCH