CELEBRITY
เปิดตัว 'แบมแบม GOT7' ในฐานะ Beauty Muse คนล่าสุดของ Yves Saint Laurent Beauté Thailandเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มาพร้อมกับความสามารถล้นเหลือและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร |
แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ แบมแบม GOT7 นับเป็นหนึ่งในศิลปินไทยอีกคนที่โด่งดังและประสบความสำเร็จไปไกลถึงระดับโลก ไม่ใช่แค่ความสามารถในการร้องและเต้นเท่านั้น สไตล์ของเขาที่แตกต่างมีความเป็นเป็นตัวของตัวเอง และมุมมองด้านการแต่งตัวที่ดูดีแบบสุดโต่งยังนำพาเขาไปสู่การยอมรับในวงการแฟชั่น จะเห็นได้จากผลงานมากมายบนปกนิตยสารและโปสเตอร์แคมเปญต่างๆ และล่าสุดเขายังได้รับเลือกให้เป็น Beauty Muse คนล่าสุดของ Yves Saint Laurent Beauté Thailand อย่างเป็นทางการ เขาจะถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent: YOUNG | EDGY | LUXURY
จูลี่ แฮสเซล ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ YSL ประจำประเทศไทย ได้กล่าวไว้ว่า "พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ให้การต้อนรับ แบมแบม ในฐานะมิวส์คนล่าสุด เขามีทั้งเสน่ห์ดึงดูดที่โดดเด่นแตกต่าง มีความสามารถอันเป็นพรสวรรค์ทั้งทางดนตรีและการเต้น ซึ่งทั้งหมดทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับ YSL Beauty แบมแบมไม่ตามรูปแบบหรือแบบแผนใดๆ เขามีมุมมองกว้างไกลเกินกว่าขีดจำกัด และยังก้าวข้ามทุกขอบเขตอย่างสร้างสรรค์ เราตั้งตารออย่างมากที่จะได้ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านบริบทของความงามไปกับเขา"
แบมแบม กล่าวเช่นกันว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ในที่สุดก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YSL หลายๆ คนทราบกันดีว่าผมรัก YSL แค่ไหนตลอด 8 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ และผมก็ยังรู้สึกอีกด้วยว่าผมสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด ผ่านทั้งเสียงเพลง การเต้น ไลฟ์สไตล์ และอีกหลายอย่างไปกับแบรนด์ YSL Beauty คือทั้งหมดของความเป็นผม ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกถึงพลังที่ส่งผ่านการเดินทางบิวตี้ไปด้วยกันในครั้งนี้ ขอบคุณครับ"
แคมเปญของเขากับ Yves Saint Laurent Beauté
"I don’t Follow the Rhythm; I Create my own Beats"
แบมแบม เป็นศิลปินผู้ที่แสดงออกซึ่งความเป็นตัวเองและเส้นทางที่เขาเลือก จึงแสดงออกผ่านแคมเปญนี้ด้วยไอเท็มลิปสติกแมตต์เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนยาวนานอย่าง Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture The Slim Lipstick อันเป็นดั่งสัญลักษณ์สุดเฟี๊ยซของแบรนด์ ต้องมาติดตามกันในแคมเปญแรกที่จะพาเราฉีกกรอบไปด้วยกัน
WATCH
ภาพ : Courtesy of brand
WATCH