LIFESTYLE

มาแล้ว! แคปซูปกาแฟ Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกำลังใกล้เข้ามาทุกที เนรสเพรสโซจึงเตรียมความสนุกสนานสำหรับเทศกาลมาให้คอกาแฟลิ้มลอง นั่นคือคอลเล็กชั่น Festive รุ่น Limited Edition ที่ได้เครก และ คาร์ล (Craig & Karl) ศิลปินดูโอ้ชื่อดังเจ้าของผลงานสีสันจัดจ้านในสไตล์ชัดเจนที่ใครๆต่างคุ้นตา มาเป็นผู้ออกแบบลวดลายให้แคปซูลกาแฟและแอ็กเซสเซอรี่ของคอลเล็กชั่นนี้สดใสและโดดเด่นกว่าเคย โดยศิลปินทั้งคู่รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสีสันของขนมลูกกวาดดั้งเดิม ชวนนักดื่มกาแฟทุกคนย้อนรำลึกถึงวัยเด็กและความทรงจำแสนหวาน

โดยใช้เส้นกราฟิกแสนเรียบง่ายจับเข้าคู่กับสีสันฉูดฉาดที่ต่างกันสุดขั้ว ผสานกับแคปซูลทรงโดม ผลงานจึงออกมาเหมือนขนมหวานละลานตาที่รอคอกาแฟมาลิ้มลอง และยังทำให้คอลเล็กชั่น Festive รุ่น Limited Edition มีชีวิตชีวาเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญให้กับคอกาแฟตัวยง

ไม่เพียงดีไซน์ภายนอกเท่านั้น รสชาติกาแฟภายในแคปซูลสีหวานก็ Limited Edition เช่นกัน โดยนำหนึ่งในรสชาติยอดนิยมอย่าง Nespresso Variations มาดัดแปลงเป็น Limited Edition Variations Confetto ประสบการณ์ดื่มกาแฟอาราบิก้าแบบใหม่ที่จะทำให้วันหยุดเทศกาลน่าประทับใจยิ่งขึ้น มี 3 รสชาติหอมหวานให้เลือก ได้แก่ Variations Confetto Snowball เอสเพรสโซรสเข้มข้นจับคู่กับความหอมหวานของมะพร้าว ผสานเข้ากับกลิ่นหอมอ่อนๆของวานิลลา ต่อมาคือ Variations Confetto Orangette คนรักซิตรัสต้องห้ามพลาด เพราะกาแฟรสนี้หอมกลิ่นเปลือกส้มอย่าบอกใคร แถมใส่ช็อกโกแลตอ่อนๆ ปลุกชีวิตชีวายามเช้าได้อย่างดี  Variations Confetto Liquorice รสชาติกาแฟที่ผสานเครื่องเทศและชะเอมเอาไว้ ใครชอบกลิ่นสมุนไพรการันตีว่าต้องชอบ

และที่ได้รับความนิยมไม่น้อยกว่ากาแฟก็คือแอ็กเซสเซอรี่รุ่น Limited Edition เพราะแค่เพียงภาพเปิดตัวก็ทำเอาคนรักกาแฟต้องรีบไปหามาครอบครอง โดยทั้ง 3 ชุด ประกอบไปด้วย Touch Espresso Cups designed by Craig & Karl ชุดถ้วยเอสเพรสโซ 2 ใบและ Touch Lungo Cups designed by Craig & Karl ชุดถ้วยลุงโก้ 2 ใบ ผลิตจากส่วนผสมของพอร์ซเลนสีดาและซิลิโคนเนื้อนุ่ม มีแรงบันดาลใจจากลูกอมชะเอม และ Touch Travel Mug แก้วพกพาสำหรับเดินทาง เนื้อสีดำเคลือบด้าน ช่วยคงให้กาแฟเนสเพรสโซรสชาติโปรดของคุณอุ่นหรือเย็นได้ยาวนานขึ้น

จะเลือกคอลเล็กชั่นนี้เป็นของขวัญให้กับคนรู้ใจหรือจะดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟใหม่ทั้ง 3 รสชาติด้วยตัวเองก็เป็นการเติมเต็มความสุขให้เทศกาลที่กำลังจะมาถึงสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น สนใจคอลเล็กชั่น Festive รุ่น Limited Edition จากเนสเพรสโซ พบผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่เนสเพรสโซ บูติก สยามพารากอน โซนจีเวล ชั้น 1 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nespresso.com และแอปพลิเคชั่น Nespresso โทรฟรี 1800-019090

WATCH