FASHION

แอนน์ แฮทธาเวย์ หวนคืนจอเงินอีกครั้ง พร้อมรับบทแม่มดสาวในหนังเรื่อง 'The Witches'

การกลับมาครั้งนี้ของเธอ จะสามารถเรียกเรตติ้งได้สูงแค่ไหนต้องติดตาม...

     กลายเป็นที่พูดถึงในช่วงข้ามคืน สำหรับทีเซอร์ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยอย่าง “The Witches” ที่ปล่อยออกมาให้เหล่าคอหนังได้ชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ภาพยนตร์รีเมกขึ้นหิ้งที่เคยถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในโลกฮอลลีวู้ดเมื่อปี 1990 ที่แม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร แต่ก็นับเป็นอีกหนึ่งลิสต์หนังคัลต์แฟนตาซีที่หลายคนคั้งตารอคอยให้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ที่ในเวอร์ชั่นปี 2020 นี้ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถระดับแม่เหล็กของวงการถึง 2 คนมารับบทนำ ไม่ว่าจะเป็น Anne Hathaway และ Octavia Spencer ที่พร้อมกลับมาสร้างผลงานชิ้นสำคัญอีกครั้งบนหน้าประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์


     ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้น The Witches สร้างมาจากวรรณกรรมเยาวชนชื่อดัง ที่เคยถูกนำมาสร้างเป็นหนังครั้งแรกในปี 1990 ที่ได้ แอนเจลิกา ฮัสตัน และ โรแวน แอตคินสัน มาแสดงนำในครั้งนั้น ผ่านมาถึง 30 ปี ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. จึงนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดยได้ แอนน์ แฮทธาเวย์ มารับบทสำคัญเป็นแม่มดสาวใจร้าย ที่มีนิสัยเกลียดเด็ก ทำให้เธอได้นัดหมายชุมมุนเหล่าพ่อมดแม่มดในโรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อหาวิธีการแปรสภาพเด็กๆ เหล่านั้นให้กลายเป็นหนูตัวน้อยแทน ซึ่งความน่าสนใจยังอยู่ที่ตัวอย่างภาพยนตร์แรกที่เผยออกมานั้น ยังได้แสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์สำคัญในการสร้างหนังของผู้กำกับ โรเบิร์ต เซเม็กคิซ ที่ได้สอดแทรกความตลกร้ายอยู่ในที

     อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีการวางกำหนดฉายไว้แล้วเรียบร้อย(ทางฝั่งอเมริกา) ผ่านทางสตรีมมิ่ง HBO Max ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ แทนการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และจะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020 ที่จะถึงนี้...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheWitches #AnneHathaway