FASHION

CHANEL 19 อิทแบ็กแห่งปีที่รวบเอาอดีต ปัจจุบัน และอนาคตมาผสานกันได้อย่างลงตัว

กระเป๋า CHANEL 19 ผสมเอาเอกลักษณ์อันโดดเด่นและรวบเอาดีเอ็นเอของแบรนด์มาบรรจุไว้อย่างเต็มเปี่ยม

เป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดหย่อน เมื่อกระเป๋า CHANEL 19 จากแบรนด์ CHANEL ยังคงฮอตฮิตตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวจนถึงตอนนี้ นั่นเป็นเพราะกระเป๋าใบนี้ผสมเอาเอกลักษณ์อันโดดเด่นและรวบเอาดีเอ็นเอของแบรนด์มาบรรจุไว้อย่างเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นตัวล็อกอักษรซีไขว้ ทั้งควิลต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ยังรวมถึงสายกระเป๋าที่ผสมผสานทั้งโซ่และหนังที่เพิ่มความสดใหม่ให้กับกระเป๋ามากขึ้น สำหรับตัวเลข 19 ที่นำมาตั้งชื่อกระเป๋านั้นมีนัยยะที่สำคัญมากๆ เพราะเป็นวันเกิดของ Coco Chanel หญิงแกร่งผู้ก่อตั้งแฟชั่นเฮ้าส์สัญชาติฝรั่งเศสนี้ นี่จึงถือเป็นการเชิดชูให้กับบุคคลที่สำคัญและทรงพลังที่สุดของแบรนด์เลยก็ว่าได้

 

โดยกระเป๋า CHANEL 19 ใบนี้คือไอเดียทิ้งทวนของดีไซเนอร์แห่งศตวรรษอย่าง Karl Lagerfeld ที่ร่วมมือกับครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนปัจจุบันของแบรนด์อย่าง Virginie Viard ก่อนที่เขาจะจากไปนั่นเอง และเมื่อกระเป๋ารุ่นนี้ยังคงฮอตไม่หยุดและดูท่าว่าจะฉุดไม่อยู่ โว้กประเทศไทยจึงจะชวนแฟนๆ ไปดูกันว่านอกจากการดีไซน์ที่สวยล้ำแล้วฟังก์ชั่นการใช้งานและสีสันยังถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลายและกว้างขวางมากอีกด้วย    

Roaming the City

หากคุณเป็นสาวช่างฝันแพลนเที่ยวที่โว้กมีให้ก็น่าจะเหมาะสุดๆ เพราะเราเริ่มวันสบายๆ ด้วยการถ่ายรูปเล่นในตัวเมืองพร้อมสะพายกระเป๋า CHANEL 19 สีชมพูสดใสให้ลุคหวานๆ ก่อนช่วงบ่ายจะออกไปตื่นเต้นด้วยกิจกรรมดูดวงกับเพื่อนสาวและต้องไม่พลาดหนีบกระเป๋า CHANEL 19 สีม่วงออกไปท่องด้วยกัน

Weekday Spending

สำหรับแพลนของเวิกกิ้งวูแมน ก็ต้องตื่นเช้าเป็น Morning person พร้อมหิ้วกระเป๋า CHANEL 19 สีชมพูเข้มออกไปเล่นโยคะเพื่อเปิดรับความสดชื่นในตอนเช้า ก่อนจะเข้าออฟฟิศไปประชุมงานอย่างมืออาชีพด้วยกระเป๋า CHANEL 19 สีดำ และตกเย็นก็ให้รางวัลตัวเองด้วยการสะพายกระเป๋า CHANEL 19 สีขาวออกไปทำเล็บสวยๆ



WATCH




Hanging out at Night

สำหรับสาวๆ ผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตในยามราตรี โว้กแนะนำแพลนเที่ยวที่เริ่มจากมื้อเย็นด้วยการทานอาหารสุดหรูพร้อมกระเป๋าเลื่อม CHANEL 19 แน่นอนคืนนี้ยังอีกยาวไกลเพราะเราต้องไปสนุกกันต่อด้วย Game Night และอย่าลืมที่จะหิ้วกระเป๋า CHANEL 19 สีสันสดใสปรับมู้ดให้สนุกสนานกันเสียหน่อย  

 

#HandbagCHANEL19 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel Chanel 19 It Bag HandbagCHANEL19 ChanelPreFall