breguet-type-xx-20-watch-thai-actors-campaign-2023
WATCHES & JEWELLERY

Breguet ปล่อยแคมเปญคอลเล็กชั่น Type XX พร้อมได้ 3 นักแสดงหนุ่มไทยมาถ่ายทอดจิตวิญญาณเรือนเวลานักบิน

สามหนุ่ม 3 สไตล์อย่าง สกาย-วงศ์รวี, เกรท-วรินทร และ อาเล็ก-ธีรเดช นำเสนอนาฬิกานักบินสุดเท่ทั้งสองดีไซน์ในลุคคุณชายได้อย่างสง่างาม

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ Breguet ได้เผยโฉมเหล่าผลงานเรือนเวลารุ่นล่าสุดจากตระกูล Type XX อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำเสน่ห์ของนาฬิกาข้อมือที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมการบินในช่วงปี 1950s กลับมาสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมใหม่ พร้อมปรับรายละเอียดของดีไซน์ให้แลดูโมเดิร์นขึ้น ล่าสุดบรีเกต์ได้ดึงตัวเหล่านักแสดงชายชาวไทยทั้ง 3 คนที่มีสไตล์แตกต่างกันอย่าง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญล่าสุดเพื่อนำเสนอความเรียบโก้ของนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ทั้งสองจากคอลเล็กชั่นประจำปี 2023 ในลุคคุณชายที่มีความสง่างาม เพื่อจะเผยมิติอีกด้านของนาฬิกาสไตล์นักบินสุดเท่

1 / 3

เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Type 20 Chronographe 2057 จาก​ Breguet


2 / 3

สกาย-วงศ์รวี นทีธร สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Type 20 Chronographe 2057 จาก​ Breguet


3 / 3

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Type XX Chronographe 2067 จาก​ Breguet


โดยเกรทและสกายนั้นสวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Type 20 Chronograpghe 2057 เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทหารอากาศแบบสไตล์ Military โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีดำที่ประดับด้วยตัวเลขสีเขียวมินต์เสมือนกำลังเรืองแสงในตัวเรือนสเตนเลส สตีลพร้อมเชื่อมกับสายหนังสีดำ ที่มากับตัวเลือกสายนาโต้ที่สามารถเปลี่ยนด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่อาเล็กนั้นสวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Type XX Chronographe 2067 กับเรือนเวลาสไตล์สุภาพบุรุษพลเรือนผู้รักในการผจญภัยแบบ Civilian ด้วยตัวเรือนสตีลมาพร้อมกับสามหน้าปัดย่อยเชื่อมกับสายหนังสีน้ำตาลสุดคลาสสิก ซึ่งผลงานทั้งสองรุ่นนั้นขับเคลื่อนด้วยระบบเซลฟ์ไวนดิ้ง พร้อมความสามารถในการบอกเวลาและจับเวลาแบบโครโนกราฟด้วยคาร์ลิเบอร์ใหม่ที่ใช้เวลานานถึง 4 ปี ในการคิดค้นให้มีความสมบูรณ์แบบ และสามหนุ่มก็สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ผ่านภาพแคมเปญได้อย่างยอดเยี่ยม



WATCH




เหล่านาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่น Type XX ประจำปี 2023 จาก Breguet

ภาพ : Courtesy of Breguet

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TypeXX #BreguetWatches