tiffany-and-co-watch-hardwear-bracelet-blue-icon-dial-signature-2023-LVMH
WATCHES & JEWELLERY

Tiffany HardWear ในรูปแบบนาฬิกาข้อมือที่สะท้อนถึงเส้นทางประวัติศาสตร์ Tiffany & Co. ได้ลึกถึงราก

รูปทรงตัวเรือนและสีของหน้าปัดที่สะท้อนถึงผลงานชิ้นประวัติศาสตร์อย่าง 'Tiffany Diamond' ถูกเชื่อมเข้ากับสร้อยข้อมือดีไซน์สุดไอคอนิกแห่งยุคปัจจุบัน

แบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติอเมริกัน Tiffany & Co. ได้พลิกโฉมวิสัยทัศน์และยกระดับการตลาดหลังจากได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทลักชัวรี LVMH อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2021 ทำให้แบรนด์นาฬิกาในเครือเดียวกันหันมาออกแบบผลงานประดับอัญมณีมากขึ้น เช่นเดียวกันกับแบรนด์จิวเวลรีและแบรนด์แฟชั่นที่หันมาให้ความสนใจในการสร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือให้มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทิฟฟานี่แอนด์โคก็ได้เข้าร่วมวิสัยทัศน์นี้ด้วยการปล่อยผลงานใหม่จากตระกูล Tiffany HardWear ในรูปแบบของนาฬิกาข้อมือดีไซน์สะดุดตาที่สะท้อนถึงเส้นทางประวัติศาสตร์ของแบรนด์ได้อย่างลึกถึงราก มาแกะเรื่องราวที่แอบซ่อนไว้ผ่านดีเทลของผลงานรุ่นนี้กัน

 

 

 

นาฬิกาข้อมือ Tiffany HardWear Watch รุ่นหน้าปัดโทนสีฟ้าประจำแบรนด์ กับตัวเรือนประดับเพชรและสายโซ่เงิน จาก Tiffany & Co. 

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือรุ่น Tiffany HardWear Watch คือการนำอัญมณีทรงคุชชันที่เป็นดีไซน์เดียวกับเพชรสีเหลืองระดับตำนานของทิฟฟานี่ แอนด์ โคอย่าง 'Tiffany Diamond' ที่เคยถูกนำมาสวมบนโดยผู้หญิงเพียงสี่คนบนโลก รวมถึงนักแสดงหญิงแฟชั่นไอคอนตลอดกาล Audrey Hepburn (คลิกอ่านบทความเกี่ยวกับผู้หญิง 4 คนที่ได้สวมเพชรสีเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก) มารังสรรค์เป็นตัวเรือนและโดมหน้าปัดแซปไฟร์เหลี่ยมเดียวกัน พร้อมกับความโดดเด่นของหน้าปัดสีฟ้าอันเป็นสีประจำแบรนด์ นับเป็นการสะท้อนถึงเหล่าชิ้นงานมาสเตอร์พีซที่ส่งให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ในขณะที่สายนาฬิกาเป็นดีไซน์ลิงก์โซ่เหมือนกับสร้อยข้อมือจากคอลเล็กชั่น Tiffany HardWear ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในยุคปัจจุบัน ทั้งยังเป็นการสื่อถึงผลงานสไตล์โมเดิร์นในแบบฉบับของทิฟฟานี่ แอนด์ โค



WATCH




ตัวเรือนนาฬิกาข้อมือรุ่น Tiffany HardWear Watches ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 'Tiffany Diamond' เพชรสีเหลืองระดับตำนานขนาด 128.54 กะรัต

ภาพ : Courtesy of Tiffany & Co.

WATCH