TAG-Heuer-Rowing-Blazers-Carrera-Watch-Limited-Edition-2023-Collaboration
WATCHES & JEWELLERY

เจาะลึกรายละเอียด 'Rowing Blazers X TAG Heuer' นาฬิกาล่องเรือวินเทจสไตล์ 'Old-Money'

การคอแลบอเรชั่นครั้งสำคัญระหว่างแบรนด์นาฬิกาสปอร์ต TAG Heuer และแบรนด์แฟชั่นสไตล์วินเทจชื่อดัง Rowing Blazers เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเรือนเวลาที่มีเพียง 99 เรือนทั่วโลก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากเทรนด์ 'Quiet Luxury' และความมินิมัลจะมาแรงแล้ว อีกหนึ่งเทรนด์ที่นับว่าเป็นหมวดย่อยอย่างเทรนด์ 'Old-Money' หรือการแต่งกายให้ดูเหมือนว่าชีวิตนี้ร่ำรวยมาตั้งแต่ต้นตระกูลก็มาแรงไม่แพ้กัน ซึ่งแน่นอนว่าสาวกแฟชั่นสไตล์นี้คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อ 'Rowing Blazers' แบรนด์แฟชั่นจากนิวยอร์กที่จุดกระแสให้เสื้อรักบี้ทรงโปโลและเสื้อเชิ้ตแพตช์เวิร์กลายทางหลากสีสันกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง และด้วยความโด่งดังจึงได้จับมือคอแลบอเรชั่นกับแบรนด์อื่นๆ มากมาย เช่น Babar, Seiko, ไปจนถึงการร่วมทำเสื้อสเวตเตอร์ลายแกะดำกับ Warm & Wonderful เหมือนกับตัวที่ไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์เคยสวม (คลิกอ่านบทความเกี่ยวกับปริศนาเสื้อสเวตเตอร์ที่หายไปนานกว่า 40 ปีของไดอาน่า) ล่่าสุด Rowing Blazers ได้จับมือกับแบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ TAG Heuer เพื่อสร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือเรือนพิเศษที่มีเพียง 99 เรือนในโลก โดยใช้ชื่อรุ่นว่า 'Rowing Blazers X Bamford TAG Heuer Yacht-Timer'

 

 

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Rowing Blazers X Bamford TAG Heuer Yacht-Timer จาก TAG Heuer


2 / 2

ภาพแคมเปญจากแบรนด์ Rowing Blazers


นาฬิกาข้อมือที่เป็นผลงานคอแลบอเรชั่นครั้งพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาจับเวลาที่ใช้สำหรับการแข่งขันกีฬาล่องเรือในช่วงยุค 1960s-1970s ของแท็ก ฮอยเออร์รุ่น Yacht-Timer โดยเป็นการนำสีสันของหน้าปัดอย่างสีเขียวมินต์ สีน้ำเงิน และสีแดงมาสร้างสรรค์เป็นสีของเหล่าหน้าปัดย่อยแบบโคโนกราฟ ภายใต้ตัวเรือนสตีลและหน้าปัดทรงกลมสีขาวสุดคลาสสิกขนาด 42 มิลลิเมตร ของนาฬิการุ่นโมเดิร์นอย่าง TAG Heuer Carrera Chronograph ที่มาพร้อมกับกลไกออโตเมติกคาร์ลิเบอร์รุ่น Heuer 02 Automatic และตัวเลือกสายสองแบบได้แก่ สายสตีลและสายเชือกสีสันเหมือนนาฬิการุ่น Yacht-Timer แบบดั้งเดิม ซึ่งจะมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Rowing Blazers เท่านั้น ถือเป็นเรือนเวลาดีไซน์สมบูรณ์แบบสำหรับสาวกแฟชั่นสไตล์วินเทจที่ชื่นชอบกิมมิกและสีสันน่ารักที่ยังคงความสปอร์ตด้วยตัวเรือนสตีลได้อย่างลงตัว



WATCH




นาฬิกาข้อมือรุ่น Rowing Blazers X Bamford TAG Heuer Yacht-Timer จาก TAG Heuer 

ภาพกราฟิกของดีไซน์หน้าปัดนาฬิการุ่น Rowing Blazers X Bamford TAG Heuer Yacht-Timer  และภาพเรือนเวลารุ่นดั้งเดิมอย่าง Yacht-Timer จาก TAG Heuer

ภาพ : Courtesy of TAG Heuer และ Rowing Blazers

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RowinBlazers #TAGHeuer