sky-brown-tag-heuer-brand-ambassdor-2022
WATCHES & JEWELLERY

‘Sky Brown’ นักสเกตบอร์ดลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่นขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ TAG Heuer

เด็กสาวลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่นวัย 14 ปีผู้มีความสามารถในการเล่นสเกตบอร์ดและกีฬาโต้คลื่นอันยอดเยี่ยมถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดที่อายุน้อยที่สุดของแบรนด์นาฬิกา TAG Heuer

TAG Heuer เลือกเด็กสาวลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่นวัย 14 ปี ‘Sky Brown’ ผู้มีดีกรีเป็นนักกีฬาสเกตบอร์ดและนักกีฬาโต้คลื่นมืออาชีพให้ขึ้นมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกที่มีอายุน้อยที่สุด เธอคนนี้ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับชาวโลกจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนประจำปี 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในฐานะทีมชาติอังกฤษ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์โดยการทำท่า Frontside 540 หรือการใช้ลำตัวนำการหมุน 1 รอบครึ่งกลางอากาศ ซึ่งทำให้เธอได้รับเหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬาสเกตบอร์ดมาครองได้อย่างน่าประทับใจ


CEO ขอแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ‘Frédéric Arnault’ ได้กล่าวถึงสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ว่า “ความหลงใหลที่เรามีร่วมกันในด้านสมรรถนะและความล้ำหน้านี้ทำให้เราเข้าขากันได้อย่างเป็นธรรมชาติ เราตั้งตารอที่จะสนับสนุนเธอในปีต่อๆ ไปและในการเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกของเธอ” ซึ่งเธอกำลังเตรียมตัวลงแข่งกีฬาโต้คลื่นในโอลิมปิกฤดูร้อนประจำปี 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และเธอยังสวมนาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่อย่าง TAG Heuer Formula1 Chronograph ทั้งสามสีบนภาพแคมเปญเปิดตัวอีกด้วย



WATCH




1 / 3

Sky Brown แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่อายุน้อยที่สุดของ TAG Heuer


2 / 3

Sky Brown แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่อายุน้อยที่สุดของ TAG Heuer


3 / 3

Sky Brown แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่อายุน้อยที่สุดของ TAG Heuer


WATCH

คีย์เวิร์ด: #TAGHeuer #SkyBrown