omega-watch-seamaster-75-anniversary-2023
WATCHES & JEWELLERY

รวมไอคอนแห่งท้องทะเลกับเหล่านาฬิกาคอลเล็กชั่น Summer Blue ฉลองครบรอบ 75 ปีตระกูล Seamaster จาก OMEGA

OMEGA นำเหล่านาฬิกาข้อมือรุ่นไอคอนจากตระกูล Seamaster มาสร้างสรรค์เป็นหน้าปัดสีพิเศษอย่าง Summer Blue เพื่อเป็นการฉลองตำนาน 75 ปี

แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ OMEGA นำผลงานเรือนเวลาระดับไอคอนจากตระกูลอันโด่งดังอย่าง Seamaster ถึง 11 รุ่นกลับมาสร้างสรรค์เป็นผลงานคอลเล็กชั่นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 75 ปีแห่งตำนานของคอลเล็กชั่นที่ทุบสถิติในอุตสาหกรรมเรือนเวลาเป็นเวลาหลายปี โดยใช้ชื่อคอลเล็กชั่นว่า ‘Summer Blue’ ซึ่งยังเป็นสีพิเศษที่นำมาใช้เป็นสีของหน้าปัดนาฬิกาทุกเรือน ซึ่งกิมมิกพิเศษคือโทนสีของสีน้ำเงินซัมเมอร์บูลจะมีความเข้มขึ้นตามความลึกของระดับน้ำที่นาฬิกาแต่ละรุ่นสามารถถูกพาดำลงไปและยังทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

เหล่านาฬิกาข้อมือจากตระกูล Seamaster คอลเล็กชั่น Summer Blue จาก OMEGA

สำหรับคอลเล็กชั่นพิเศษนี้โอเมก้าได้นำนาฬิกาข้อมือสุดฮิตอย่างรุ่น Aqua Terra กลับมาเอาใจนักสะสมนาฬิกาถึง 3 รุ่น ได้แก่ Aqua Terra หน้าปัดแบบซันเรย์แบบเรียบโก้ในขนาด 38 มิลลิเมตร และหน้าปัดแบบลายเส้นในขนาด 41 มิลลิเมตร รวมถึงรุ่น Aqua Terra WorldTimer ที่ปีนี้ถูกปล่อยออกมาทั้งหมด 3 สี รวมถึงสีซัมเมอร์บลูที่เป็นไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ นอกจากนี้ยังมีผลงานระดับตำนานอย่าง Seamaster Professional Ultra Deep ที่ทุบสถิติเป็นนาฬิกาข้อมือที่สามารถดำน้ำได้ลึกที่สุดในโลก ด้วยระดับความลึกถึง 6,000 เมตร โดยสถิตินี้ถูกจารึกในปี 2019 เมื่อโอเมก้าเรือนนี้ดำดิ่งลงไปยังจุดที่ลึกที่สุดในโลกอย่าง Mariana Trench หรือร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา ในมหาสมุทรแปซิฟิก



WATCH




นาฬิกาข้อมือรุ่น Seamaster Professional Ultra Deep จากคอลเล็กชั่น Summer Blue จาก OMEGA

นอกจากนี้ยังมีผลงานรุ่น Seamaster 300 ที่เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการเมื่อปี 1957 และยังมีเหล่านาฬิกาข้อมือที่มีประสิทธิภาพในการดำน้ำอย่าง Seamaster Diver 300M, Seamaster Planet Ocean 600M และ ‘Ploprof’ หรือเรือนเวลาที่มีชื่อเต็มว่า Seamaster Plongeur Professional 600 ถือเป็นคอลเล็กชั่นที่สมบูรณ์แบบทั้งเรื่องการใช้งานและดีไซน์สำหรับสาวกนาฬิกาที่ชื่นชอบหน้าปัดสีฟ้าหรือนาฬิกาดำน้ำ

หน้าปัดของเหล่านาฬิกาข้อมือจากตระกูล Seamaster คอลเล็กชั่น Summer Blue จาก OMEGA

ภาพ : Courtesy of OMEGA

WATCH

คีย์เวิร์ด: #OMEGA #Seamaster75Anniversary