omega-watches-moonshine-moonswatch-limited-edition-11-suitcases-designs-auction-sothebys-2024
WATCHES & JEWELLERY

OMEGA เปิดประมูลกระเป๋าเดินทาง ‘MoonSwatch Moonshine Gold’ ที่มาพร้อมกับนาฬิการุ่นพิเศษ 11 เรือน

‘MoonSwatch Moonshine Gold’ คอลเล็กชั่นนาฬิกาที่มีจำนวน 11 ดีไซน์ที่แตกต่างกัน และบรรจุในกระเป๋าเดินทางคัสตอมพิเศษที่มีเพียง 11 ชุดทั่วโลก สร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับการประมูลเพื่อนำรายได้ไปบริจาคให้กับองค์กร Orbis International

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกและการเพิ่มมูลค่าของการรีเซลในหมู่สาวกเรือนเวลาด้วยผลงานนาฬิการุ่น ‘OMEGA x Swatch’ ได้อย่างน่าประทับใจไปเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ปีนี้แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ OMEGA จับมือกับ Swatch เพื่อกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานคอลเล็กชั่น ‘MoonSwatch Moonshine Gold’ อย่างกระเป๋าเดินทางที่มีเพียง 11 ใบในโลก ซึ่งจะมาพร้อมกับนาฬิกาข้อมือรุ่น OMEGA x Swatch "Mission to Moonshine Gold" ทั้งหมด 11 เรือนในดีไซน์ที่ต่างกัน โดยผลงานดังกล่าวจะถูกนำไปประมูลภายใต้การดูแลของบริษัท Sotheby’s ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 หลังจากได้เดินทางไปจัดแสดงให้แฟนๆ โอเมก้าได้ชมใน 11 บูติกในหลายเมืองได้แก่ ซูริค, โตเกียว, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ปักกิ่ง, นิวยอร์ก, ลอนดอน, มิลาน, ปารีส, ซิดนีย์ และกรุงเทพมหานครฯ

ซึ่งความพิเศษด้านดีไซน์ของนาฬิกาข้อมือทั้ง 11 เรือนในกระเป๋าเดินทางชุดนี้คือการชุบเข็มนาฬิกาทุกเรือนด้วยทองสีพิเศษของโอเมก้าอย่าง Moonshine 18K พร้อมประดับเข็มแต่ละชิ้นด้วยลวดลายที่แตกต่างกัน เช่น เข็มลายสตรอว์เบอร์รี่ ‘Strawberry Moon’ และ เข็มลายดอกไม้ ‘Flower Moon’ รวมถึงยังมีผลงานเรือนเวลาชิ้นเด่นที่มาในโทนสีน้ำเงินเพื่อสื่อถึง ‘Blue Moon’ หรือพระจันทร์สีน้ำเงินอีกด้วย

1 / 3

กระเป๋า MoonSwatch Moonshine Gold และเซ็ตนาฬิกาข้อมือรุ่น OMEGA x Swatch “Mission to Moonshine Gold จาก OMEGA


2 / 3

กระเป๋า MoonSwatch Moonshine Gold และเซ็ตนาฬิกาข้อมือรุ่น OMEGA x Swatch “Mission to Moonshine Gold จาก OMEGA


3 / 3

กระเป๋า MoonSwatch Moonshine Gold และเซ็ตนาฬิกาข้อมือรุ่น OMEGA x Swatch “Mission to Moonshine Gold จาก OMEGA


โดยรายได้จากการประมูลผลงานคอลเล็กชั่น ‘MoonSwatch Moonshine Gold’ ทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์จะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กร Orbis International ที่ต่อสู้กับการสูญเสียการมองเห็นที่สามารถรักษาให้หายได้ทั่วโลก ซึ่งโอเมก้าได้จับมือร่วมงานกับออร์บิสมาเป็นระยะเวลานานกว่า 13 ปี และราคาประมูลในขณะนี้นั่นพุ่งสูงกว่า 1 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการประมูลผลงานชิ้นนี้ในประเทศไทยนั้นสามารถทำยอดได้เป็นอันดับ 3 ต่อท้ายจากการประมูลในมหานครนิวยอร์กที่อยู่อันดับ 1 และกรุงปารีสที่อยู่ในอันดับ 2 เหล่าแฟนๆ สามารถรอดูผลลัพธ์ของการประมูลครั้งนี้ได้เร็วๆ นี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #OMEGAWatches