longines-congquest-70th-anniversary-watch-power-reserve-central-new-2024-elegance
WATCHES & JEWELLERY

Longines นำเสน่ห์เรือนเวลาจากยุค 1950s กลับมาฉลองครบรอบ 70 ปีของคอลเล็กชั่น Conquest

'Conquest Heritage Central Power Reserve' คือผลงานดีไซน์คลาสสิกของ 'Longines' ที่สะท้อนถึงเสน่ห์ของเรือนเวลายอดฮิตจากที่เปิดตัวเป็นคร้ังแรกเมื่อปี 1954

แบรนด์เรือนเวลาเก่าแก่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Longines เพิ่งฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 190 ปีไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีความสำเร็จก้าวสำคัญให้ฉลองอีกครั้งกับวาระครบรอบ 70 ปีของเหล่าผลงานจากตระกูล Conquest นาฬิกาข้อมือดีไซน์คลาสสิกที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความสง่างามจากยุค 1950s ที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์ให้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาแห่งสหพันธ์สวิตเซอร์แลนด์เป็นเรือนแรกเมื่อปี 1954 ปีนี้ลองจินส์ได้ปล่อยนาฬิกาข้อมือดีไซน์ใหม่เพื่อเอาใจสาวกเรือนเวลาตระกูลนี้กับผลงานที่มีชื่อว่า 'Longines Heritage Central Power Reserve' จะมีดีเทลน่าสนใจอย่างไร มาดูกัน

1 / 3

นาฬิกาข้อมือรุ่น Longines Heritage Central Power Reserve ตัวเรือนสตีลหน้าปัดสีแชมเปญจาก Longines


2 / 3

นาฬิกาข้อมือรุ่น Longines Heritage Central Power Reserve ตัวเรือนสตีลหน้าปัดสีเทาแอนทราไซต์จาก Longines


3 / 3

นาฬิกาข้อมือรุ่น Longines Heritage Central Power Reserve ตัวเรือนสตีลหน้าปัดสีดำจาก Longines


โดยผลงานรุ่นฉลองครบรอบ 70 ปีของคอลเล็กชั่น Conquest มาพร้อมกับความโดดเด่นของสองจานหมุนที่ประดับอยู่ตรงกลางหน้าปัดทรงกลมสุดคลาสสิกที่ดิสเพลย์หน่วยพลังงานสำรอง 72 ชั่วโมงของกลไกออโตเมติกที่ขับเคลื่อนด้วยคาลิเบอร์ L896 ซึ่งมีดีไซน์ให้สาวกลองจินส์เลือกสะสมกันถึง 3 รูปแบบได้แก่ รุ่นหน้าปัดสีขาวโทนแชมเปญที่ประดับด้วยเข็มและหน่วยบอกเวลาสีทองคำเหลืองเชื่อมกับสายหนังจระเข้สีน้ำตาลเข้ม รุ่นหน้าปัดสีเทาอันทราไซต์ประดับเข็มและหน่วยบอกเวลาสีทองคำชมพูเชื่อมกับสายหนังจระเข้สีเทาในโทนเดียวกัน และรุ่นหน้าปัดสีดำประดับด้วยเข็มสีทองคำขาวพร้อมแมตช์กับสายหนังจระเข้สีดำแวววาว โดยตัวเรือนของทุกดีไซน์นั้นรังสรรค์ด้วยสเตนเลสสตีลที่มีความสมบุกสมบันในการใช้งานได้ทุกสถานการณ์ นับว่าเป็นเรือนเวลาดีไซน์อมตะที่สะท้อนถึงแอตติจูดความสง่างามในแบบฉบับของลองจินส์หรือตามสโลแกน 'Elegance is an attitude' 



WATCH




ภาพ : Courtesy of Longines

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LongineWatches #LonginesConquest70thAnniversary